Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị đối xử tệ, HLV Mourinho chia sẻ bất ngờ về quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 06:42
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Bồ Đào Nha cho rằng khoảng thời gian dẫn dắt Real Madrid đã giúp học ông học được nhiều điều trong sự nghiệp huấn luyện.

Tham khảo thêm:

Quãng thời gian của HLV Jose Mourinho tại Real Madrid diễn ra không thật sự vui vẻ, đặc biệt trong giai đoạn cuối ông làm việc tại đây. Nhiều cuộc nổi dậy ngầm đã khiến Người đặc biệt không thể giữ được chiếc ghế của mình dù đã giúp Real giành được chức vô địch La Liga sau nhiều năm núp dưới bóng Barcelona.

HLV Mourinho thời còn dẫn dắt Real

Thế nhưng khi được hỏi về quãng thời gian dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, HLV Mourinho vẫn bày tỏ sự cảm kích của mình với Real. Chia sẻ trên Deportes Cuatro, HLV Mourinho cho biết:

“Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời với Real Madrid, đó là sự thực. Làm việc tại Bernabeu là một trải nghiệm độc đáo và khác biệt với tất cả những CLB mà tôi đã từng làm việc. Chúng tôi đã làm những điều tuyệt vời, chúng tôi cũng có những sai lầm và có những khoảnh khắc tồi tệ”.

“Kinh nghiệm trong thời gian làm việc ở Real giúp tôi trở thành một HLV tốt hơn. Tôi không có vấn đề gì với CLB, giữa tôi với họ vẫn đang có mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, tôi chưa nghĩ đến việc trở lại Bernabeu, tôi nghĩ rằng HLV hiện tại của họ vẫn đang kiểm soát tốt tình hình”. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm.

Người đặc biệt cho rằng HLV Solari vẫn đang làm tốt

Cá nhân HLV Mourinho cũng đang được đồn thổi rằng sẽ quay trở lại Santiago Bernabeu để thay thế Santiago Solari. Người đang gây quá nhiều thất vọng với những thất bại gần đây trước Barcelona hay đặc biệt là trận thảm bại mới đây nhất trước Ajax Amsterdam tại vòng 1/8 Champions League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?