Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bận tham gia lễ hội tại Brazil, Neymar lùi ngày trở lại với PSG

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Vào ngày 6 tháng 3 tới đây, trận đấu lượt về tại UEFA Champions League giữa Manchester United và Paris Saint Germain sẽ diễn ra trên sân vận động Parc de Princes và nhiều khả năng, tiền đạo Neymar sẽ không đến sân theo dõi các đồng đội thi đấu do bận tham dự lễ hội Carnival ở quê nhà Brazil.

Tham khảo thêm:

Đội bóng chủ quản của Neymar – Paris Saint Germain sẽ tiếp đón MU trên sân nhà trong trận đấu lượt về của loạt trận vòng 1/8 UEFA Champions League vào ngày 6 tháng 3 tới đây. Một điều trùng hợp là cũng trong ngày hôm đó, lễ hội hóa trang Carnival cũng sẽ được tổ chức ở Brazil, quê nhà của ngôi sao 27 tuổi.

Neymar đã không có mặt trên khán đài sân Old Trafford để theo dõi các đồng đội thi đấu trước MU ở trận lượt đi, và ở trận lượt về trên sân Công viên các hoàng tử, nhiều khả năng ngôi sao mang áo số 10 cũng sẽ vắng mặt.

Neymar có thể sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của PSG trước MU

Theo tờ AS, giữa Neymar và ban lãnh đạo câu lạc bộ thủ đô nước Pháp có thể đang có những bất đồng do tiền đạo người Brazil lùi ngày quay trở lại câu lạc bộ sau một quãng thời gian dài điều trị chấn thương tại quê nhà. PSG đang muốn Neymar sớm quay lại tập luyện, còn tiền đạo sinh năm 1992 lại không muốn bỏ lỡ cuộc vui tại Rio de Janeiro.

Neymar thậm chí còn đã đặt trước lịch để tham dự lễ hội hóa trang truyền thống của Brazil diễn ra từ ngày 1 tháng 3 đến giữa ngày 6 tháng 3. Tất nhiên lý do mà anh đưa ra với ban lãnh đạo đội bóng cho việc ở lại là để tiếp tục “điều trị” chấn thương.

Ngôi sao người Brazil đã “tận dụng” chấn thương để vui chơi khá nhiều tại Brazil

Thông tin này cũng đã dấy lên những thông tin về việc Neymar có thể sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp, bến đỗ mới của tiền đạo này đang được đồn đoán là Real Madrid.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?