Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mamadou Sakho xin chụp ảnh với 3 cầu thủ MU sau trận thua của Crystal Palace

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 14:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến đội nhà đón nhận thất bại với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà trước Manchester United, tiền vệ Mamadou Sakho đã không ngần ngại tiến đến xin một kiểu ảnh selfie với 3 ngôi sao của đội bóng thành Manchester.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu ở vòng đấu vừa qua trước Manchester United, tiền vệ người Pháp Mamadou Sakho đã không thể góp mặt cùng các đồng đội và phải theo dõi 2 đội thi đấu từ trên khán đài, và mặc dù phải nhìn đội nhà đón nhận thất bại, Sakho vẫn không bỏ qua cơ hội để “tự sướng” với 3 cầu thủ bên phía đội khách.

Sakho dù bỏ lỡ trận đấu do chấn thương nhưng không bỏ qua cơ hội selfie với cầu thủ MU

3 cầu thủ mà Sakho muốn chụp ảnh cùng là tiền vệ Paul Pogba, Romelu Lukaku và trung vệ Eric Bailly. Cả 3 đều vui vẻ chụp ảnh cùng Sakho, riêng Lukaku và Pogba còn nán lại để nói chuyện với tiền vệ của Crystal Palace thêm một lúc nữa trước khi đi vào đường hầm.

Có thể nói Sakho đã rất cố gắng để có được một tấm hình “sống ảo” cùng các ngôi sao của MU khi một tay chống nạng, một tay giữ chiếc điện thoại để chụp hình cùng bộ 3 bên phía Manchester United.

Clip ghi lại hình ảnh Sakho selfie với Pogba – Lukaku – Bailly

Ở trận đấu vừa rồi, Manchester United đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 với các cú đúp của Romelu Lukaku, Joel Ward là người gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà trước khi Ashley Young ấn định chiến thắng cho MU với cú sút ở góc hẹp.

Với trận thua này Crystal Palace đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, còn Manchester United vẫn giữ được vị trí thứ 5 của mình với 1 điểm cách biệt so với đội xếp trên là Arsenal.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?