Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Real Madrid, Messi có hành động ý nghĩa bên gia đình

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng Barcelona có trận siêu kinh điển với Real Madrid vào rạng sáng mai (28/2), siêu sao người Argentina là Lionel Messi đã có khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa bên gia đình khi tổ chức sinh nhật cho cậu con trai cả, Ciro.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vào tối qua, Messi cùng gia đình đã có bữa ăn tối ấm cúng mừng sinh nhật cậu con trai cả là Ciro. Bức ảnh được ngôi sao người Argentina đang lên mạng xã hội Instagram đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ các cổ động viên. Tuy nhiên, nhân vật chính của bữa tiệc hôm qua lại vắng mặt vì khi ấy đã… đi ngủ.

Trong bức hình được Messi đăng tải, ngoài siêu sao này còn có vợ anh là Antonella Roccuzzo và hai cậu con trai khác là Thiago cùng Mateo. Tất cả đều rất hạnh phúc mừng sinh nhật Ciro dù cho khi đó nhân vật chính không xuất hiện.

Messi cùng gia đình có khoảnh khắc ấm áp

Khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình này có thể sẽ là động lực cho đội trưởng của Barcelona trước thềm 2 trận siêu kinh điển với Real Madrid tại Copa del Rey cũng như là La Liga. Rạng sáng mai (28/2), Messi cùng các đồng đội sẽ hành quân tới Santiago Bernabeu để chạm trán Kền kền trắng trong khuôn khổ trận lượt về cúp nhà vua TBN.

Với kết quả hòa 1-1 tại Camp Nou, đội bóng xứ Catalan cần một chiến thắng hoặc ít nhất là kết quả hòa trên 1 bàn thắng mới có thể giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng. Chỉ sau đó 3 ngày, họ sẽ tiếp tục tái ngộ Real tại La Liga.

Bức ảnh mừng sinh nhật cậu con trai Ciro

Đây đều là các màn so tài mà cổ động viên rất chờ đợi vào Messi – người vừa lập hat-trick vào cuối tuần qua. Hiện tại, anh đang là ông vua của những trận El Clasico khi ghi tới 26 bàn thắng sau 37 trận đấu với Real.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?