Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema bị đạo chích quét sạch nhà trong khi mải đá El Clasico

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 09:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi bị Barcelona “hành” ở Siêu kinh điển, Benzema phải nhận tin không vui sau khi trở về nhà và phát hiện ra trộm đã khoắng sạch tài sản. Gần đây rất nhiều cầu thủ bóng đá bị “đạo chích” ghé thăm nhà.

Tham khảo thêm:

Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona đã kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về Gã khổng lồ xứ Catalan. Đáng chú ý ở trận đấu này, Real Madrid có tới 14 pha dứt điểm về phía khung thành Barcelona trong khi đó đội khách chỉ dừng lại ở con số 4. Tuy nhiên số bàn thắng mà đội chủ sân Bernabeu mang về chỉ là con số 0 trong khi đó Barcelona có đến 3 bàn thắng.

Benzema bị đạo chích quét sạch nhà trong khi mải đá El Clasico

Phải kể đến tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Benzema sau đường chuyền như đặt của cầu thủ trẻ Vinicius. Tiền đạo người Pháp có cơ hội đối mặt với thủ môn Ter Stegren nhưng dứt điểm quá hiền.

Real Madrid bị Barcelona loại khỏi cúp Nhà vua trong cay đắng. Không những bị hành tại El Clasico, Benzema còn phải nhận tin không vui sau khi trở về nhà và phát hiện ra trộm đã khoắng sạch tài sản.

Hiện chưa rõ con số cụ thể mà bọn đạo chích lấy đi từ nhà của tiền đạo người pháp nhưng theo xác định ban đầu, rất nhiều tài sản có giá trị bị lấy đi.

Benzema nổi tiếng là tay chơi thứ thiệt

Tong thời gian gần đây, rất nhiều cầu thủ bóng đá bị “đạo chích” ghé thăm nhà. Mới đây nhất, tân binh Prince Boateng của Barcelona đã bị những tên trộm đã đột nhập qua một cửa sổ và lấy đi tiền bạc, tài sản của cầu thủ này. Con số ược tính mà tiền đạo người Ghana bị thiệt hại lên đến 300.000 Euro.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?