Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bão chấn thương càn quét, HLV Solskjaer hài lòng với kết quả hòa

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 05:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy tỏ ra khá hài lòng sau khi kiếm được 1 điểm trước Liverpool trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Old Trafford.

 Tham khảo thêm:

và đã cùng nhau chia điểm trong trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 27 . Đây là trận đấu không có quá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm đến từ cả hai đội mà chủ yếu điểm nhấn của trận đấu đến từ những chấn thương của các cầu thủ mà đặc biệt là bên phía đội chủ nhà.

Man United phải gặp quá nhiều ca chấn thương trong 1 trận đấu

Trước khi trận đấu diễn ra, không chỉ Anthony Martial vẫn chưa thể quay trở lại mà HLV Ole Gunnar Solskjaer còn không thể có sự phục vụ của Nemanja Matic đầy bất ngờ. Không những vậy, Quỷ đỏ còn mất cả Ander Herrera, Juan Mata cùng Jesse Lingard ngay trong hiệp 1. 

Chính vì lẽ đó, kết quả hòa cũng đã khiến HLV Solskjaer cảm thấy khá hài lòng dù Man United cũng đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn đáng tiếc. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

“Mọi thứ đã chống lại chúng tôi trong hiệp một với đến bốn cầu thủ dính chấn thương. Ngay cả Marcus Rashford cũng gặp vấn đề nhưng chúng tôi không còn cách nào khác ngoài giữ cậu ấy lại tiếp tục cố gắng thi đấu”.

HLV Solskjaer hài lòng với 1 điểm có được

“Ấy vậy mà tôi cũng không thể nhớ Liverpool tạo ra nổi cơ hội sáng sủa nào. Kể cả với quyền kiểm soát bóng vượt trội, họ dường như chẳng khiến David De Gea thực sự cần phải làm việc vất vả. Khi họ đang cần bàn thắng nhưng quyết định rút Mohamed Salah ra nghỉ, tôi biết mình đã có một trận đấu tốt như thế nào. Tôi hài lòng với kết quả này”. HLV Solskjaer cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?