Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu gửi thông điệp đặc biệt trong ngày chính thức ra mắt SC Heerenveen

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 18:21
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo ra mắt CLB SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã gửi một thông điệp hết sức xúc động.

Tham khảo thêm:

Đúng 19h30 tối nay (theo giờ Việt Nam), CLB SC Heerenveen đã chính thức hoàn tất việc kí kết hợp đồng và ra mắt tân binh đình đám Đoàn Văn Hậu.

Trước đó, hậu vệ Việt Nam đã vượt qua buổi kiểm tra y tế cùng ngày và đặt bút kí vào bản hợp đồng của SC Heerenveen.

CLB Hà Nội đã kí với SC Heerenveen bản hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu trong 1 năm, kèm theo điều khoản được mua đứt với thời hạn 3 năm. Theo một số nguồn tin, SC Heerenveen đã phải trả cho CLB Hà Nội mức phí chuyển nhượng lên tới 1.5 triệu euro, cùng mức lương 22.000 euro cho hậu vệ sinh năm 1999.

Văn Hậu đã chính thức kí hợp đồng với SC Heerenveen

Tại SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ mang số áo 15. Với việc kí kết thành công với SC Heerenveen, Văn Hậu đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách là cầu thủ đầu tiên được thi đấu tại giải đấu cao nhất của Hà Lan.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt, hậu vệ sinh năm 1999 không giấu được sự xúc động:

“Lần đầu tiên tôi xin chào mọi người có mặt ở buổi họp báo hôm nay. Tôi cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi.

Tôi sẽ cố gắng học hỏi, lắng nghe từ HLV, cố gắng làm những điều tốt nhất cho CLB và mong mọi người ủng hộ cho CLB và cá nhân tôi. Đây là niềm vinh hạnh cho cá nhân và gia đình của tôi, Bố mẹ và người dân Việt Nam sẽ tự hào về tôi và tôi sẽ cố gắng để mọi người không thất vọng”.

Đồng thời Văn Hậu cũng gửi một thông điệp xúc động khi mong mỏi mình sẽ trở thành cầu nối để bạn bè quốc tế biết đến Việt Nam nhiều hơn:

“Tôi muốn mọi người trên thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn, các CLB Việt Nam nhiều hơn, nền văn hóa ở Việt Nam nhiều hơn. Việt Nam luôn chào đón tất cả mọi người. Tôi sẽ cố gắng tận hưởng cuộc sống tại đây”.

Văn Hậu đã gửi một thông điệp xúc động trong ngày ra mắt

Sau buổi lễ họp báo ra mắt tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ di chuyển từ Hà Lan sang Thái Lan để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 3/9 và chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào lúc 19h00 ngày 5/9.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?