Bạn muốn tắt quảng cáo?

Heerenveen từ chối sao MU trước khi chọn Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu, CLB Heerenveen từng thử việc cầu thủ thuộc biên chế Manchester United, Cameron Borthwick-Jackson.

Tham khảo thêm:

Văn Hậu là một trong hai bản hợp đồng cuối cùng của SC Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Heerenveen đã chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1999 để bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh trái. Trước hậu vệ Việt Nam, Heerenveen từng thử việc một ngôi sao đình đám cho vị trí này.

Theo đó trong mùa hè vừa qua, Heerenveen từng thử việc với hậu vệ trái thuộc biên chế MU là Cameron Borthwick-Jackson. Anh đã có một tuần để thử việc khi chơi 10 phút trong cuộc đối đầu với St.Pauli và 90 phút ở trận gặp VVCS.

CLB Heerenveen từng thử việc Cameron Borthwick-Jackson trong mùa hè vừa qua

Cameron Borthwick-Jackson là ngôi sao của đội trẻ của MU. Từng được đôn lên đội một dưới thời HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên sau khi ra mắt sự nghiệp của ngôi sao trẻ này đã có chiều hướng đi xuống.

Không thể cạnh tranh vị trí trong đội một MU, Cameron Borthwick-Jackson đã đến với nhiều đội bóng như Wolves, Leeds, Scunthorp nhưng không thành công.

Dù không được Heerenveen ký hợp đồng nhưng Borthwick-Jackson đã tìm được bến đỗ ở mùa này trong màu áo Tranmere Rovers dưới dạng cho mượn. Anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Manchester United.

Trong khi đó Văn Hậu đã được Heerenveen để ý từ lâu. Tuy nhiên rào cản về phí chuyển nhượng và mức lương (do Văn Hậu là cầu thủ ngoài EU) nên đội bóng này không thể hoàn tất sớm hợp đồng.

CLB Heerenveen đã lựa chọn Văn Hậu thay vì Cameron Borthwick-Jackson

Việc chuyển tới Heerenveen không thông qua thử việc chứng tỏ bộ phận tuyển trạch của đội bóng Hà Lan đánh giá rất cao ngôi sao của Hà Nội.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?