Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Hà Lan có phong trào mới, Văn Hậu hưởng lợi lớn

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa chân ướt, chân ráo đến với SC Heerenveen và chưa ra sân bất cứ trận đấu nào cho CLB song ở những thông tin mới nhất, Đoàn Văn Hậu đang được hưởng lợi lớn sau phong trào mà bóng đá Hà Lan phát động mới đây.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, đội bóng chủ quản của cầu thủ sinh năm 1999 này vừa chung tay với bóng đá Hà Lan để phát đi phong trào rất có lợi cho giới cầu thủ. Cụ thể, chiến dịch ấy mang tên là “Phát hiện. Nói ra. Rời sân”. 

Đây là một chiến dịch để đẩy mạnh việc bảo vệ cầu thủ khỏi những nguy hại từ chấn thương, hoặc các chấn thương mới ở dạng tiềm ẩn. Trong bóng đá đỉnh cao, việc dính chấn thương là điều rất dễ xảy ra, tuy nhiên, với nhiều cầu thủ, thay vì rời sân, họ chọn cách tiếp tục cống hiến cho CLB đến hết trận đấu và điều ấy vô tình khiến các ngôi sao này dính chấn thương dài hạn sau đó. 

SC Heerenveen chung tay với BĐ Hà Lan phát đi chiến dịch bảo vệ cầu thủ khỏi chấn thương

Bởi vậy, phong trào nói trên là để giúp các cầu thủ chủ động hơn trong việc tiết lộ tình hình chấn thương cũng như khả năng thi đấu tiếp để bảo vệ cho chính bản thân mình. Với trường hợp của Đoàn Văn Hậu, anh mới tới một môi trường bóng đá mới đòi hỏi tốc độ và giàu thể lực hơn rất nhiều so với Việt Nam. 

Bởi vậy, chiến dịch nói trên sẽ giúp hậu vệ trái này được bảo vệ để hạn chế tối đa các chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là một “đặc quyền” lớn không chỉ cho Văn Hậu mà còn với mọi cầu thủ tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho Văn Hậu ở môi trường bóng đá mới

Để phát động chiến dịch này rộng rãi, mới nhất, bóng đá Hà Lan đã mời cựu thủ thành Chelsea và Arsenal là Cech tham dự cùng chung tay truyền đi phong trào bảo vệ giới cầu thủ này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?