Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu không kịp về tập cùng đội tuyển Việt Nam chiều nay

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hoàn tất việc kí hợp đồng với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ không kịp tập cùng cùng đội tuyển Việt Nam vào chiều nay (3/9).

Tham khảo thêm:

Đúng 19h30 tối qua (theo giờ Việt Nam), CLB SC Heerenveen đã chính thức hoàn tất việc kí kết hợp đồng và ra mắt tân binh đình đám Đoàn Văn Hậu. Trước đó, hậu vệ Việt Nam đã vượt qua buổi kiểm tra y tế cùng ngày và đặt bút kí vào bản hợp đồng của SC Heerenveen.

CLB Hà Nội đã kí với SC Heerenveen bản hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu trong 1 năm, kèm theo điều khoản được mua đứt với thời hạn 3 năm. Tại SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ mang số áo 15.

Văn Hậu đã chính thức trở thành người của SC Heerenveen

Sau buổi lễ họp báo ra mắt tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ di chuyển từ Hà Lan sang Thái Lan để tập trung cùng đọi tuyển Việt Nam vào ngày 3/9 và chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan.

Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ chỉ có mặt ở Thái Lan vào lúc 18h30 tối nay (theo giờ địa phương). Trong khi đó, thông báo từ phía đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập vào lúc 17h00 trên sân của Muangthong United – cách khách sạn của đội chừng 5 phút đi xe. 

Văn Hậu sẽ không góp mặt trong buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam

Điều này cũng có nghĩa rằng, Văn Hậu đã bỏ lỡ đi một phần cơ hội để được HLV Park Hang Seo kiểm duyệt trực tiếp trên sân trước khi ông tiến hành chốt lại danh sách 23 cầu thủ (loại đi 1 gương mặt) vào ngày mai (4/9).

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?