Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo và học trò trở về Việt Nam sau chiến dịch VCK U23 Châu Á

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Vào lúc 16h30 chiều ngày 17/1, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cũng như một số thành viên của ĐT U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống TP HCM, trở về sau khi hoàn thành chiến dịch VCK U23 Châu Á 2020.

Sau chiến dịch VCK U23 Châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường trở lại Việt Nam, theo như kế hoạch, toàn bộ đoàn ĐT U23 Việt Nam sẽ chia làm 2 nhóm, trong đó HLV Park cùng các cộng sự cũng như một số tuyển thủ sẽ trở lại TP HCM, trong khi phần còn lại sẽ lên đường về Hà Nội.

Chiều ngày 17/1, chuyến bay đưa HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã khởi hành vào lúc 14h40 và cho đến 16h30, máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Do không có được thành công tại giải đấu vừa qua nên ngày trở lại của HLV Park và các học trò đã có phần lặng lẽ hơn so với những lần trước đó, đặc biệt là nếu so sánh với 2 năm trước khi ĐT U23 Việt Nam tạo nên một giải đấu phi thường tại Thường Châu, Trung Quốc.

HLV Park và một số thành viên của ĐT U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống TP HCM

Tuy vậy, vẫn có khá đông các CĐV của bóng đá Việt Nam đến sân bay và chào đón HLV Park Hang Seo và các học trò, trên chuyến bay này còn có các cộng sự của vị chiến lược gia người Hàn Quốc là ông Lee Young-jin, Kim Han-yoon cùng bác sỹ Choi Ju-young.

Khi HLV Park có mặt tại sảnh sân bay, các CĐV cũng đã dành tặng ông những cái ôm ấm áp và những lời động viên vì đã hết mình cùng đội tuyển chinh chiến trong giải đấu được dự đoán rất khó khăn vừa rồi tại Thái Lan.

Trọng Hùng, Thanh Sơn và Tiến Linh là những cầu thủ có mặt trên chuyến bay trở về với TP HCM cùng với HLV trưởng, trái với nét mặt đượm buồn của Trọng Hùng và Thanh Sơn, Tiến Linh vẫn nở nụ cười và chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ trước khi lên taxi trở quê nhà Bình Dương.

Tiến Linh chụp ảnh lưu niệm cùng NHM trước khi ra về

Tiến Linh chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất của ĐT U23 Việt Nam tại giải đấu vừa qua, bàn thắng này đã mở tỷ số cho đội nhà trong trận đấu với U23 Triều Tiên tuy nhiên đã không thể giúp U23 Việt Nam giành được thắng lợi và bước tiếp vào vòng tứ kết.

Một số hình ảnh trong ngày trở về TP HCM của HLV Park cùng các học trò:

Một bộ phận CĐV đã đến sân bay từ khá sớm
Trọng Hùng đượm buồn trong ngày trở lại Việt Nam
Tấn Tài cùng Tiến Linh lên đường trở lại Bình Dương sau khi đáp xuống TP HCM

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?