Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia châu Á chỉ ra ngôi sao tương lai của bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 21:15
5/5 của 1 đánh giá

Dù U23 Việt Nam phải sớm chia tay VCK U23 châu Á 2020, BLV của Fox Sport Asia vẫn tìm ra điểm tích cực về cầu thủ có thể là tương lai của bóng đá Việt Nam.

Hành trình tại VCK U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam đã phải sớm dừng lại sau thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên tối qua (17/1). Dẫu vậy, chuyên gia của trang thể thao uy tín châu Á vẫn bày tỏ sự lạc quan về một cái tên có thể sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, nhìn nhận về trận thua ngược của U23 Việt Nam, bình luận viên Shebby Singh của Fox Sports Asia chỉ ra những hạn chế của thầy trò HLV Park Hang Seo đặc biệt chú ý tới tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Chuyên gia châu Á tin rằng tiền vệ Hoàng Đức sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam

Chia sẻ sau trận, BLV Shebby Singh cho hay: “U23 Việt Nam đánh trung lộ nhiều quá. Lẽ ra, họ cần tấn công biên nhiều hơn. Để ghi bàn, các cầu thủ chạy cánh cần liên tục gây áp lực lên hàng thủ U23 Triều Tiên”

“U23 Việt Nam hoàn toàn áp đảo đối thủ trong 45 phút đầu tiên. Nếu không có sai lầm của thủ môn, U23 Việt Nam đã có lợi thế dẫn trước 1 bàn. Về Tiến Dũng, tôi nghĩ anh ấy đang gặp vấn đề về sự tập trung trong pha bóng tai hại đó”

“Trong trận đấu vừa qua, có thể nhận thấy Hoàng Đức chơi rất tốt trước U23 Triều Tiên. Tôi tin anh ta sẽ trở thành tên tuổi lớn trong tương lai”.

Hoàng Đức thi đấu khá tốt trong đội hình U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020

Sau chiến dịch VCK U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam đã lên về nước. Theo kế hoạch, toàn bộ đoàn sẽ chia làm 2 nhóm, trong đó HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cũng như một số tuyển thủ sẽ trở lại TP HCM, trong khi phần còn lại sẽ lên đường về Hà Nội.

Chiều ngày 17/1, chuyến bay đưa U23 Việt Nam đã khởi hành vào lúc 14h40 và cho đến 16h30, máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước mắt, HLV Park Hang Seo sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bắt đầu trở lại vào đầu tháng 3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?