Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng lần đầu chia sẻ cảm xúc sau VCK U23 châu Á 2020

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 20:56
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Trần Đình Trọng đã bày tỏ cảm xúc của mình sau khi U23 Việt Nam bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020 với một chút nghẹn ngào và tiếc nuối.

Tối qua (16/1), U23 Việt Nam đã phải dừng bước ngay tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020 sau trận thua 1-2 trước U23 Triều Tiên ở lượt đấu cuối. Dù thi đấu chắc chắn nơi hàng thủ, trung vệ Trần Đình Trọng vẫn không thể cùng các đồng đội lách qua khe cửa hẹp.

Chiếc thẻ đỏ của Đình Trọng ở những phút cuối cùng chỉ càng thể hiện rõ sự bất lực của U23 Việt Nam. Chia tay giải đấu trong nuối tiếc, trung vệ sinh năm 1997 đã lần đầu tiên nói ra những cảm xúc của mình.

Đình Trọng lần đầu chia sẻ cảm xúc sau VCK U23 châu Á 2020

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân của mình, Đình Trọng chia sẻ: “Vòng chung kết U23 châu Á – nơi mang tới những trải nghiệm tuyệt vời để trường thành! Từ hạnh phúc thăng hoa tại Thường Châu, cho tới một kết buồn tại Bangkok đã khép lại giải trẻ cuối cùng của Trọng”.

Bên cạnh đó, trung vệ U23 Việt Nam cũng khẳng định việc được trở lại thi đấu là điều tuyệt vời nhất: “Với cá nhân Trọng việc trở lại, được xỏ giày ra sân và chiến đấu vì đội tuyển, vì người hâm mộ là điều tuyệt vời nhất”

“Trọng xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn động viên, cổ vũ hết mình và sẽ cố gắng cùng anh em thi đấu tốt hơn ở những giải đấu tiếp theo. Còn giờ trở về nhà thôi”.

Đình Trọng vẫn là điểm sáng đáng chú ý của U23 Việt Nam

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua U23 Triều Tiên, Đình Trọng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á vì quy định của AFC.

Trước khi VCK U23 châu Á 2020 khởi tranh, khả năng thi đấu của Đình Trọng vẫn còn bỏ ngỏ do cầu thủ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Dẫu vậy, Đình Trọng lại chính là người chơi ấn tượng nhất của U23 Việt Nam sau 3 trận đấu ở vòng bảng. Đẳng cấp và những pha xử lý chắc chắn của trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội nhiều lần giải nguy cho khung thành “Những ngôi sao Vàng”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?