Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan cũng ấn tượng khi Văn Hậu được ra sân tại SC Heerenveen

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Sức hút của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang dần một tăng cao sau SEA Games 30, và ngay sau khi anh có màn ra mắt tại SC Heerenveen, truyền thông Thái Lan cũng đã bày tỏ sự ấn tượng về hậu vệ 20 tuổi này.

Sau rất nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, Đoàn Văn Hậu cũng đã có màn ra mắt tại đội bóng Hà Lan – SC Heerenveen, Cho dù chỉ vào sân ở vài phút cuối trận, thế nhưng chừng đó là đủ để hậu vệ này gây được ấn tượng với các cổ động viên nhà cũng như truyền thông của Hà Lan.

Không chỉ có giới báo chí của Hà Lan và Việt Nam đăng tải những thông tin về việc Văn Hậu đã có màn ra mắt đội 1 của SC Heerenveen, mà ngay cả một trang báo của Thái Lan mới đây cũng đã đưa tin về hậu vệ gốc Thái Bình.

Văn Hậu đã có màn chào sân trong đội 1 SC Heerenveen

Cụ thể, tờ Fox Sports của Thái Lan đã có một bài viết với tựa đề: “1 phút đầy giá trị, Đoàn Văn Hậu ra mắt ở SC Heerenveen, tại cúp quốc gia Hà Lan”.

Trang báo này viết: “Đoàn Văn Hậu, hậu vệ cánh trái xuất sắc của ĐT Việt Nam đã có lần đầu tiên thi đấu trong màu áo CLB SC Heerenveen, tại cúp quốc gia Hà Lan”.

“Cầu thủ 20 tuổi này được trao cơ hội từ HLV Johnny Jansen, khi anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 89, trong trận đấu với Roda JC. Đây là một trận đấu mà SC Heerenveen đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-0″.

Truyền thông Thái Lan ấn tượng với màn ra mắt của Văn Hậu

Trước đó, việc chuyển sang thi đấu tại nước ngoài của các cầu thủ Việt Nam nói chung và cá nhân Văn Hậu nói riêng đều được báo chí Thái Lan rất quan tâm, vì vậy, ngay sau khi hậu vệ này đã có được lần ra mắt, truyền thông nước này đã cho rằng đây có thể là một chương mới trong sự nghiệp của Văn Hậu.

Trong khoảng thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan đã có phần chững lại và để cho Việt Nam vượt qua về mặt thành tích, tuy trình độ giữa hai đội tuyển vẫn là khá cân bằng tuy nhiên có thể nói ĐT Việt Nam luôn thi đấu trên sức so với Voi Chiến ở các giải đấu lớn mà SEA Games 30 vừa qua và vòng loại World Cup 2022  là những ví dụ. Điều này khiến cho truyền thông Thái Lan luôn theo dõi các tuyển thủ Việt Nam và có những lời cảnh tỉnh với nền bóng đá nước nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?