Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan dự đoán “vận đen” cho HLV Park và ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 20:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, báo giới Thái Lan cảnh báo viễn cảnh không tốt đẹp dành cho HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt.

Tối qua (16/1), U23 Việt Nam đã phải dừng bước ngay tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020 sau trận thua 1-2 trước U23 Triều Tiên ở lượt đấu cuối. Việc “Những ngôi sao Vàng” bị loại sớm là cơ sở để báo giới Thái Lan đưa ra những dự đoán xấu về tương lai của bóng đá Việt.

Theo đó, truyền thông xứ chùa Vàng cho rằng thất bại tại VCK U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam sẽ gây áp lực cho HLV Park Hang Seo, kéo theo sự đi xuống của đội tuyển quốc gia trong giai đoạn sắp tới.

Báo Thái Lan dự cảm xấu về HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam

Cụ thể, tờ Siam Sport lớn tiếng cảnh báo, thất bại đầu năm 2020 có thể tác động xấu đến sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo với tuyển Việt Nam ở hành trình vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nơi tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G.

“Thất bại ở U23 châu Á có thể tác động xấu đến đội tuyển Việt Nam, về chuyên môn và nhất là tinh thần khi hướng đến vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, mặc dù Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhưng sắp tới phải đối mặt Malaysia và UAE trên sân khách”

“Thậm chí, ĐT Indonesia cũng có thể là thách thức lớn với Việt Nam, sau khi có HLV mới, cũng như có thời gian chuẩn bị hợp lý”.

U23 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng VCK U23 châu Á 2020

Một vấn đề khác mà mà HLV Park Hang Seo phải đối mặt là Trọng Hoàng không thể đá trận Malaysia vì án treo giò. “Cùng với thất bại ở U23 châu Á, khó khăn nhân lên gấp đôi với tuyển Việt Nam, khi không có Nguyễn Trọng Hoàng ở trận Malaysia”

“Trọng Hoàng là một trong những chìa khóa vận hành chiến thuật của ông Park Hang Seo. Anh xuất sắc trong vai trò tấn công lẫn phòng ngự”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với chủ nhà Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra ngày 31/3. Khoảng cách giữa hai đội hiện cách nhau đúng 2 điểm.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?