Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Hà Nội FC: “Sẽ có nhiều Văn Hậu sang châu Âu thi đấu”

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 19:54
2.8/5 của 2 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông vào chiều ngày 19/2, chủ tịch của CLB Hà Nội FC là Đỗ Vinh Quang tự tin khẳng định đội bóng sẽ đào tạo cầu thủ để có thêm nhiều Đoàn Văn Hậu nữa có thể xuất ngoại sang châu Âu trong thời gian tới.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, hậu vệ của Hà Nội FC là Đoàn Văn Hậu đã cập bến SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Dẫu cho hiện tại, cầu thủ này chưa tạo ra nhiều dấu ấn tại đội bóng mới song việc được ăn tập tại châu Âu giúp cho Văn Hậu phát triển rất nhiều về thể hình cũng như các kĩ năng chơi bóng. 

Chính vì thế, rất nhiều cầu thủ Việt Nam hiện tại mơ ước được xuất ngoại. Chia sẻ về điều này, tân chủ tịch Hà Nội FC là Đỗ Vinh Quang tỏ ra vô cùng lạc quan đồng thời khẳng định tại đội bóng thủ đô, sẽ xuất hiện thêm nhiều Văn Hậu nữa trong tương lai.

Bản thân cầu thủ ai cũng muốn thi đấu cọ xát ở môi trường cao hơn như châu Âu và họ cần xác định đó là hướng đi cho nghề nghiệp của họ. Hà Nội FC sẽ là bàn đạp, phát hiện và đào tạo đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ có thể phát huy cao nhất tố chất và khả năng của họ. 

Chúng tôi mong rằng Hà Nội FC sẽ có nhiều Đoàn Văn Hậu hơn, để đóng góp vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam. Điều đó sẽ giúp nền bóng đá nước nhà đạt được nhiều thành công trong tương lai. Viễn cảnh ấy là điều mà ai cũng mong muốn”.

Văn Hậu xuất ngoại trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019

Ngoài việc khẳng định sẽ đào tạo nhiều cầu thủ và tạo cho họ cơ hội phát triển vươn ra khỏi biên giới Việt Nam, vị chủ tịch sinh năm 1995 cũng đồng thời chia sẻ về trận siêu cúp quốc gia vào ngày 1/3 tới giữa Hà Nội FC với TP.HCM.

“Tôi hy vọng Hà Nội và TP.HCM sẽ tạo ra một trận cầu mãn nhãn cho các khán giả Việt Nam sau một quãng thời gian dài đói bóng đá đỉnh cao. Cả 2 đội đều đặt rất nhiều tham vọng ở mùa giải năm nay và trận siêu cúp quốc gia chính là sự mở đầu cho tham vọng ấy”.

Và chủ tịch Hà Nội FC tin rằng sẽ có nhiều trường hợp như thế trong tương lai

Trước khi bước vào trận đấu nói trên, vào chiều ngày 19/2, Hà Nội FC đã để cho Viettel cầm hoà ở trận giao hữu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?