Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải lại khiến thầy Park đứng ngồi không yên

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 14:41
3/5 của 433 đánh giá
Mặc dù đã trở lại đội hình của Hà Nội FC trong trận đấu tại vòng 6 V.League nhưng Quang Hải vẫn là cái tên khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 6 V.League 2021 diễn ra vào tối ngày 29/3. Đó là thời điểm Hà Nội bị Hà Tĩnh dẫn 1-0 nhưng mãi không gỡ được. HLV của Hà Nội FC hy vọng với sự có mặt của Quang Hải đội bóng thủ đô sẽ giải quyết bài toán sáng tạo trên hàng công trước hàng thủ được bố trí chặt chẽ của đội khách.

Quang Hải thi đấu 20 phút cuối ở trận gặp HL Hà Tĩnh

Những nỗ lực của Hà Nội FC cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu nhờ công của tiền đạo Geovane.

Sự trở lại của Quang Hải có thể khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy nhẹ nhõm nhưng với HLV Park Hang Seo chắc chắn là chưa. Thậm chí chiến lược gia người Hàn Quốc còn lo lắng hơn với tình trạng của cậu học trò.

Dõi theo những bước chạy của Quang Hải có thể nhận thấy rõ một điều tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra rất rén bóng, không dám tranh chấp và chủ yếu né các pha va chạm vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Sau trận đấu HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải vào sân chỉ để tìm lại cảm giác bóng sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Thực tế, cầu thủ này vẫn chưa đạt được 100% phong độ.

Ngoài ra với việc đứng trước nguy cơ trắng tay ngay trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm buộc lòng phải sử dụng phương án tung Quang Hải vào sân mặc dù biết đó là nước đi đầy rủi ro. Nếu không may vì đối thủ ham bóng, vào bóng mạnh khiến chấn thương tái phát thì Quang Hải có thể phải vắng mặt thêm một thời gian nữa và thậm chí cả ở đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Quang Hải chưa bình phục hoàn toàn chấn thương

Đội tuyển Việt Nam đã mất Đỗ Hùng Dũng, có thể mất thêm Nguyễn Tuấn Anh, nên chắc chắn HLV Park Hang Seo không muốn chứng kiến thêm một chấn thương nào nữa.

Trước đó Văn Hậu là trường hợp đầu tiên của bóng đá Việt Nam được hội chẩn chấn thương với sự tham gia của lãnh đạo VFF, lãnh đạo Hà Nội FC và đại diện 5 bên có chuyên môn y học thể thao. Có lẽ với chấn thương của Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ VFF để chữa dứt điểm chấn thương.

Video highlights Hà Nội FC - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League vòng 6:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?