Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca áp sát kỷ lục thắng liên tiếp trên sân khách

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 09:56
3.7/5 của 5 đánh giá
Sau thời gian thi đấu thiếu ổn định giai đoạn lượt đi, Barca đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với những màn trình diễn ấn tượng. Thầy trò HLV Koeman đang hướng tới kỷ lục thắng 10 trận liên tiếp từng được HLV Pep Guardiola thiết lập.

Vòng 26 La Liga, Barcelona tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục trước Osasuna với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Jordi Alba và Ilaix Moriba. Chiến thắng này giúp Messi và các đồng đội tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid tạm thời là 2 điểm nhưng họ đá nhiều hơn 2 trận.

Trong năm 2021, Barca được đánh giá là đội bóng có phong độ tốt nhất ở La Liga. Tính ra, Barca đã giành 31 trong 33 điểm tuyệt đối ở 11 vòng gần đây kể từ đầu năm, chỉ chịu một trận hòa tại Nou Camp trước Cadiz vào ngày 21/2.

Barca nối dài mạch thắng trên sân khách ở La Liga lên con số 8

Chiến thắng trước Osasuna vừa qua cũng giúp Barca tiến gần tới kỷ lục chuỗi trận thắng liên tiếp trên sân khách. Họ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ở La Liga, chuỗi thắng dài thứ 4 trong lịch sử giải đấu hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha.

Trong quá khứ Barca thắng 10 trận liên tiếp trên sân khách trong các mùa 2010/2011 và 2012/13 dưới thời HLV Pep Guardiola và Tito Vilanova. Như vậy chỉ còn 2 trận thắng liên tiếp trên sân khách nữa là Barca có thể cân bằng được thành tích của chính mình.

2 trận đấu trên sân khách tiếp theo của Barca ở La Liga là trận đấu với Real Sociedad (22/3) và trận Siêu kinh điển với Real Madrid (11/4). Đây rõ ràng là hai thử thách không hề dễ dàng cho Messi và các đồng đội.

Barca áp sát kỷ lục thắng liên tiếp trên sân khách dưới thời Pep Guardiola

Trước khi hướng tới việc tái thiết lập kỷ lục 10 trận liên tiếp trên sân khách tại La Liga, Barca phải nghĩ tới trận đại chiến với PSG ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1. Ở trận lượt đi, Messi và các đồng đội đã nhận thất bại đậm 1-4 trước đội bóng nước Pháp ngay trên sân Nou Camp.

Với cá nhân Messi, ở trận đấu gặp Osasuna, dù không ghi bàn nhưng vẫn được anh vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 2 đường kiến tạo, tạo ra nhiều cơ hội và dứt điểm nhất.

Video highlight Osasuna vs Barca - La Liga vòng 26:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?