Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca bị Mourinho chỉ trích thậm tệ về tinh thần thi đấu sau trận thua Liverpool

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 07:36
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông cảm thấy rất khó hiểu về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Barcelona trong trận đấu mà đội bóng xứ Catalan để Liverpool đánh bại tới 4 bàn không gỡ.

Tham khảo thêm:

Barcelona bước vào trận lượt về với lợi thế cực kỳ lớn ở với trận thắng 3-0 trên sân nhà Camp Nou. Những tưởng đội bóng xứ Catalan sẽ vào chung kết Cúp C1 một cách dễ dàng thì kịch bản điên rồ nhất đã xảy ra khi Liverpool ghi tới 4 bàn để ngược dòng thành công ngay trên thánh địa Anfield.

Liverpool có màn lội ngược dòng ngoạn mục để góp mặt ở trận chung kết

Chứng kiến trận thua một cách đầy cay đắng của Barca, Mourinho cho rằng yếu tố tâm lý đã ảnh hưởng rất nhiều đến Barcelona đặc biệt là ở trong bàn thua thứ 4 của đội khách ở trận vừa rồi.

“Ở bàn thua cuối cùng của Barca, nếu đó là một đội U14 hay U15, có thể bào chữa rằng đó vẫn chỉ là những đứa trẻ và chưa có tinh thần chiến đấu cao cũng như kinh nghiệm trận mạc chưa nhiều, thế nhưng đó lại là Barcelona, một đội bóng hàng đầu thế giới”, Mourinho chia sẻ với beIN Sport.

“Họ có những cầu thủ ở đẳng cấp cao và thường xuyên thi đấu những trận chung kết còn căng thẳng hơn như thế này, tôi vẫn không hiểu tại sao họ lại có thể thiếu tập trung đến vậy”.

Hàng thủ của Barcelona chơi quá tệ ở trận đấu vừa qua

Đây là lần thứ 2 trong 2 năm liên tiếp Barcelona bị loại sau khi đã có lợi thế ở lượt đi, ở mùa giải năm ngoái là trận thua trước AS Roma với tỷ số 0-3 sau khi đã dẫn tới 4-1 ở lượt đi. Khi tất cả đang đều nghĩ về một chức vô địch cho Barca, thì Messi và các đồng đội lại khiến các fan hâm mộ thất vọng cùng cực với một bộ mặt bạc nhược tại Anfield.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?