Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool ngược dòng kinh điển trước Barcelona, người hùng The Kop “bối rối” sau trận

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 06:40
5/5 của 1 đánh giá

Divock Origi tiếp tục sắm vai người hùng của Liverpool khi đóng góp một cú đúp, góp công vào chiến thắng không tưởng mà The Kop giành được trước Barcelona trong trận bán kết lượt về Champions League. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo này cũng tỏ ra vô cùng bối rối.

>> Tham khảo thêm: 

Liverpool vừa tạo ra một cuộc ngược dòng vĩ đại tại Champions League khi bất ngờ đánh bại Barcelona tới 4-0 trên sân nhà, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết giải đấu ở Wanda Metropolitano. Góp công lớn vào chiến tích ấy là màn trình diễn ấn tượng của Origi khi tiền đạo người Bỉ lập một cú đúp.

Chia sẻ sau kết quả ấn tượng nói trên, bản thân Origi cũng chưa tin vào những gì đã diễn ra. Chẳng thế mà anh tỏ ra vô cùng bối rối ở phát biểu của mình.

Origi tiếp tục sắm vai người hùng của The Kop

“Tôi không thể miêu tả nổi cảm xúc của mình vào thời điểm này. Tôi không hiểu chuyện gì đã diễn ra nữa. Chúng tôi đã tạo ra một trận đấu tuyệt vời trên sân nhà và làm tất cả phải ngả mũ thán phục. Tôi hạnh phúc và tự hào vì kết quả này. Thật tuyệt vời”, Origi cho biết.

Ngoài ra, chân sút 24 tuổi cũng đồng thời khẳng định Liverpool sẽ có mùa giải thành công nhất trong nhiều năm qua sau khi đã tạo ra cuộc ngược dòng khó tin vào rạng sáng nay (8/5).

Thắng lợi khó tin khiến chính Origi cũng cảm thấy bối rối sau trận

“Chúng tôi xứng đáng đi tiếp và xứng đáng có được danh hiệu ở mùa giải năm nay với tất cả những gì đã thể hiện. Chúng tôi vẫn còn 2 đấu trường nữa để cố gắng và toàn đội sẽ làm hết sức để lên ngôi. Liverpool là đội bóng không bao giờ bỏ cuộc”.

Trước mắt The Kop sẽ là vòng đấu cuối cùng tại ngoại hạng Anh, nơi mà họ cần đánh bại Wolves và mong Man City không thắng Brighton để có thể lên ngôi vô địch sau 29 năm chờ đợi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?