Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez: “Barcelona đã thi đấu quá nghiệp dư ở bàn thua thứ 4”

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Uruguay cho rằng các đồng đội của anh ở hàng thủ đã thi đấu quá thiếu tập trung ở bàn thua thứ 4 của đội nhà và điều này đã khiến cho Barcelona bị loại một cách đầy cay đắng ngay tại thánh địa Anfield.

Tham khảo thêm:

Barcelona vừa trải qua một trận đấu vô cùng thất vọng trước Liverpool tại bán kết UEFA Champions League khi nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước đội chủ nhà, hàng thủ của đội bóng xứ Catalan đã thi đấu quá mất cảnh giác và bàn thua thứ 4 trong trận đấu vừa rồi là minh chứng cho điều đó.

Khi đội chủ nhà được hưởng 1 quả phạt góc, các cầu thủ Barcelona đã không chuẩn bị cho một tình huống đá phạt nhanh mà đứng cả lại để cho hậu vệ của Liverpool – Trent Alexander-Arnold thực hiện đường chuyền cho Divock Origi lập công mang về bàn thắng quý giá giúp The Kop ngược dòng ấn tượng để vào chung kết.

Barcelona nhận bàn thua thứ 4 sau pha dứt điểm của Origi

Tiền đạo người Uruguay – Luis Suarez cho biết anh rất thất vọng về những gì đã trải qua ở trận đấu vừa rồi trước đội bóng cũ và cũng lên tiếng cho rằng các đồng đội đã thi đấu thiếu chuyên nghiệp ở bàn thua cuối cùng.

“Chúng tôi đã thi đấu như thể một đội trẻ chứ không phải là một đội có kinh nghiệm tại Cúp Châu Âu. Đây là lỗi của tất cả chúng tôi và các thành viên trong đội không được phép lặp lại điều này thêm một lần nào nữa”, Suarez buồn bã sau trận thua.

Suarez cho rằng Barcelona đã thi đấu quá nghiệp dư

Suarez cũng khẳng định HLV Valverde không phải là người có lỗi trong thất bại này của Barca.

“Chúng tôi là người thi đấu và đương nhiên chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho thất bại này chứ không phải ai khác”, tiền đạo của Barcelona nói thêm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?