Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp “quậy” tưng bừng sau chiến thắng lịch sử trước Barcelona

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 05:54
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có màn lội ngược dòng lịch sử trước Barcelona ở trận bán kết lượt về trên sân Anfield. Phát biểu sau trận thắng, HLV Klopp không giấu giếm được cảm xúc vui sướng tột cùng của mình trong cuộc họp báo sau trận.

Tham khảo thêm:

Không còn từ ngữ nào để miêu tả về màn lội ngược dòng kinh điển vừa qua của Liverpoool trước Barcelona. Những người lạc quan nhất cũng không thể tin nổi vào một kết quả không tưởng của Liverpool trước Barcelona tại bán kết lượt về Champions League khi đã để thua tới 0-3 ở trận lượt đi. Tuy nhiên với sự giúp sức không nhỏ đến từ CĐV The Kop, thầy trò HLV Klopp đã có cuộc lội ngược dòng lịch sử không tưởng trước Barcelona hùng mạnh với 4 bàn thắng.

Chiến thắng đi vào sử sách của Liverpool

Liverpool đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực hay, tận dụng cực tốt các sai lầm bên phía đội khách. Barca rối như tơ vò sau những đợt tấn công như vũ bão của The Kop. Chiến thắng này giúp Lữ đoàn đỏ một lần nữa tiến vào trận chung kết Champions League và đối thủ của họ ở trận này chỉ là Ajax hoặc Tottenham.

Phát biểu sau trận thắng, HLV Klopp không giấu giếm được cảm xúc vui sướng tột cùng của mình trong cuộc họp báo sau trận.

“Tôi đã nói với các cậu học trò của mình rằng điều này là không thể, nhưng bởi vì đó là bạn, điều đó là có thể”, Klopp phát biểu sau trận.

“Họ đã tham gia vào quá nhiều trận đấu liên tục. Họ quá sức nhưng  chúng tôi đã thi đấu với tinh thần của những chiến binh, với những cầu thủ hay nhất thế giới. Chiến thắng này quả thực rất khó tin ngay cả đối với tôi và quan trọng là chúng tôi đã giữ sạch lưới”

Klopp phấn khích phát biểu sau trận

“Tôi thấy James Milner khóc trên sân sau trận đấu. Điều đó có ý nghĩa rất lớn với tất cả chúng ta. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời của bóng đá”

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Klopp ngay lập tức đã lao ra sân ăn mừng cùng các học trò. Ông cùng các CĐV ​Liverpool cùng với các cầu thủ đã cùng nhau hát vang bài hát You”ll never Walk Alone truyền thống của mình,. Rất nhiều ngôi sao của Liverpool đã khóc, Gini Wijnaldum cùng với Divock Origi, những người đã ghi 2 bàn trận này đều đã rơi nước mắt xúc động, một cảm xúc thiêng liêng, đặc biệt tại Anfield.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?