Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca xác nhận Coutinho chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ hết mùa

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 20:29
3.5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Philippe Coutinho kể từ khi trở lại thi đấu cho Barcelona từ Bayern Munich đã gặp không ít trắc trở.

Tại Barca dù được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên nhưng những đóng góp của Coutinho không thực sự ấn tượng. Sau 14 lần ra sân ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil mới ghi được 3 bàn và có 2 đường kiến tạo.

Khi mà Coutinho vẫn đang nỗ lực để đạt được phong độ cao nhất thì mới đây anh lại gặp phải một chấn thương khá nặng. Anh vào sân ở phút thứ 66 nhưng lại phải rời sân với những bước chân tập tễnh ở giai đoạn cuối trận.

Sau đó, Barca đã khám để xác định chấn thương của Coutinho. Theo đó, anh bị xác nhận gặp phải chấn thương sụn chêm đầu gối trái. Trong thời gian tới, cầu thủ này sẽ cần phải phẫu thuật nội soi để chữa trị chấn thương.

Chấn thương tiếp tục hành hạ sự nghiệp thi đấu của Coutinho

Bản thân Coutinho là một cầu thủ rất nhạy cảm với những chấn thương, do vậy việc đối mặt với một tổn thương nặng mới đây thực sự là một nỗi lo lớn. Theo những bác sĩ dự đoán, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng với chấn thương sụn chêm đầu gối đang hứng chịu.

4 tháng là quãng thời gian dài, và nếu có quay trở lại đúng hạn, anh cũng khó lòng có thể thi đấu cho Barca. Đầu tiên là việc cần có quãng thời gian đủ dài tích lũy thể lực, thứ 2 là La Liga sẽ khép lại vào cuối tháng 5, tức cầu thủ này chỉ có khoảng 1-2 tuần để phục hồi thể lực.

Coutinho đang thực sự bế tắc tại Barca

Nếu ở giai đoạn cuối mùa giải, Barca vẫn đang đua vô địch thì cơ hội ra sân thi đấu dành cho Coutinho càng trở nên mong manh. Bản thân đội bóng này cũng không muốn mạo hiểm thêm với cầu thủ người Brazil.

Việc giữ Coutinho được khỏe mạnh nhất có thể thậm chí còn giúp được cho Barca bán được anh trong TTCN mùa hè 2021. Đây là điều đội chủ sân Nou Camp rất mong muốn thực hiện khi mức đóng góp của anh còn khá hạn chế so với mức lương 160.000 Euro/tuần anh đang nhận.

Ngoài Coutinho, Barca còn đang đối mặt với các ca chấn thương khác như Fati, Pique hay Sergi Roberto.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?