Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng bất ngờ của Messi khi Barca bị cầm hòa

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi chứng kiến Barca bị Eibar chân với tỷ số 1-1 ở vòng 16 La Liga, tiền đạo Lionel Messi đã phải lắc đầu ngán ngẩm khi theo dõi đồng đội trên khán đài.

Vòng 16 La Liga, Barcelona tiếp đón Eibar trên sân nhà Nou Camp. Trước đội bóng đứng ở nửa dưới trên BXH, các học trò của HLV Koeman đã thi đấu vô cùng thất vọng. Đáng chú ý ở trận đấu này, tiền đạo đội trưởng Lionel Messi đã không thể ra sân vì chấn thương mắt cá nhân.

Barca có cơ hội ghi bàn mở tỷ số từ sớm trên chấm 11m. Tuy nhiên Martin Braithwaite đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Không lâu sau đó, Barca bị thủng lưới sau tình huống phòng ngự không tốt của Araujo. Nỗ lực ở phút 67 của Ousmane Dembele chỉ giúp Barca giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Messi lắc đầu rời đi sau khi Barca bị Eibar cầm hòa

Bên cạnh màn trình diễn kém cỏi của Barca, phản ứng của Messi trên khán đài cũng là tâm điểm của sự chú ý. Máy quay ghi lại cảnh Messi lắc đầu ngán ngẩm sau khi chứng kiến đồng đội bị cầm chân. Anh đã quay lưng rời đi ngay sau khi tọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Chắc chắn Messi cảm thấy rất tiếc nuối vì không thể ra sân ở trận đấu này. Eibar chính là một trong những "con mồi" ưa thích nhất của Messi. Sau 11 cuộc đối đầu với đội bóng này, M10 ghi đến 20 bàn thắng. Vì vậy, việc anh thất vọng với đồng đội là điều dễ hiểu.

Hình ảnh Messi ngao ngán trên khán đài khiến người hâm mộ nghĩ đến viễn cảnh M10 chia tay đội bóng. Nhiều cổ động viên khẳng định Messi muốn ra đi sau những gì đã xảy ra làm anh cảm thấy quá thất vọng và chán nản.

Messi không thể ra sân trước Eibar vì chấn thương

Mùa Hè 2020, Messi đã gửi yêu cầu tới ban lãnh đạo Barca về nguyện vọng muốn được ra đi tự do. Tuy nhiên phía đội chủ sân Nou Camp không chấp nhận và cho rằng M10 đã làm sai các quy định trong hợp đồng.

Cuối cùng siêu sao người Argentina đành chấp nhận ở lại tuy nhiên tương lai của anh sau mùa giải 2020/2021 không gì có thể đảm bảo. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, anh úp mở về khả năng chia tay Barca để tìm kiếm một bến đỗ mới thích hợp hơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?