Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước El Clasico, Messi lý giải vì sao Bernabeu chỉ là… sân tập của Barca

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận Siêu Kinh Điển sắp diễn ra, siêu sao người Argentina – Lionel Messi đã lý giải lý do tại sao các cầu thủ Barcelona thường có thành tích tốt hơn khi thi đấu tại Santiago Bernabeu.

Tâm điểm của bóng đá thế giới đang đổ dồn về trận siêu kinh điển sắp diễn ra giữa Barcelona và Real Madrid. Cho dù phong độ của cả hai đội ở thời điểm hiện tại đang không cao và đều có những bất ổn, tuy nhiên, sức nóng của trận cầu này cũng không hề giảm sút.

Và như để tăng thêm sức nóng trước khi trận cầu này diễn ra, siêu sao Lionel Messi đã có những nhận định khá đanh thép cho rằng, việc thi đấu tại Bernabeu thậm chí còn dễ hơn khi được thi đấu trên sân nhà trong các trận Siêu Kinh Điển.

“Khi thi đấu tại Bernabeu, chúng tôi có được nhiều khoảng trống hơn, và không gian để triển khai bóng, với việc thi đấu trên sân nhà trước hàng vạn khán giả sẽ khiến cho Real chủ động chơi tấn công và để lộ ra những khoảng trống”.

Messi hâm nóng bầu không khí khi cho rằng thi đấu tại Bernabeu dễ hơn ở Nou Camp

“Ngược lại, nếu thi đấu tại Nou Camp, Real Madrid sẽ chơi theo một chiến thuật khác, thiên về phòng ngự, và chờ đợi những đợt phản công bằng việc phát bóng dài cho các cầu thủ tuyến trên. Tại sân nhà của chúng tôi, những trận đấu được diễn ra theo một cách phức tạp hơn hẳn”, số 10 của Barcelona cho biết.

Ở mùa giải năm ngoái, trong trận đấu diễn ra tại Nou Camp, khác với nhận định của Messi, đội bóng xứ Catalan đã có một thế trận khá dễ dàng và với sự tỏa sáng của Luis Suarez với một cú hattrick, Barcelona đã có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-1. Cuối mùa giải trước, cũng chính câu lạc bộ này đã lên ngôi vô địch La Liga.

Trận đấu tới, Real Madrid sẽ thiếu đi những ngôi sao như Eden Hazard hay Marcelo và HLV Zidane sẽ chỉ còn trông chờ vào khả năng tỏa sáng của những Benzema hay Gareth Bale để hướng tới một chiến thắng.

Barcelona cũng đang có sự chuẩn bị không tốt

Tuy nhiên, Barcelona cũng đang không có được sự chuẩn bị tốt khi ở vòng đấu trước, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng không có được chiến thắng khi bị đội bóng xứ Basque – Real Sociedad cầm hòa với tỷ số 2-2.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?