Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona gây sốt khi làm điều hiếm có

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona không chỉ là đội bóng nổi tiếng với các danh hiệu lớn mà đôi khi họ cũng rất biết cách tạo ra sự chú ý. Ví dụ như hành động mới đây của CLB này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalan vừa quyết định điền tên một trong số các đội bóng đá nữ của CLB này tham dự một giải đấu. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu mọi chuyện dừng lại ở đó, tuy nhiên, điều đặc biệt là đối thủ mà các cô gái này phải chạm trán là những đội bóng nam.

Theo quy định của liên đoàn bóng đá TBN, ở cấp độ dưới 12 tuổi, các đội bóng sẽ được đăng ký thi đấu hỗn hợp cả nam và nữ trong cùng một giải. Vì vậy, Barcelona đã không bỏ qua cơ hội này để làm điều đặc biệt chưa từng có đó. Được biết, ngoài CLB chủ sân Camp Nou, cả Espanyol và Valencia cũng có hành động tương tự.

Đội nữ Barca mạnh tới mức

Lý do Barca đưa đội bóng đá nữ tham dự giải đấu dành cho nam là bởi theo Markel Zubizarretta – điều phối viên bóng đá nữ của CLB cho biết rằng họ muốn tạo ra thêm sự cạnh tranh cho những cầu thủ, thay vì bắt họ chơi bóng ở giải đấu gần như không có bất cứ áp lực gì khi các cô gái thi đấu cùng lứa tuổi và giới tính.

Gần nhất, đội bóng đá nữ của Barcelona vừa tạo ra thắng lợi đậm đà tới 13-0 trước đối thủ Corbera và đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định có phần táo báo kể trên từ ban lãnh đạo đội bóng.

Barca phải đăng ký đội nữ dự giải của các đối thủ là nam

Rõ ràng, không chỉ có Barcelona mà chúng ta hay biết với những siêu sao như Lionel Messi, Suarez hay Coutinho, đội bóng đá nữ U12 của CLB này cũng rất giỏi trong việc áp đặt đối thủ và tạo ra được sự chú ý lớn từ dư luận.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?