Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không sợ kẻ địch mạnh như hổ chỉ sợ đồng đội không biết… phá bóng

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 13:06
5/5 của 1 đánh giá

Phản lưới nhà trong bóng đá không phải là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên phản lưới nhà theo cách này thì quả là không thể ngờ tới được.

Tham khảo thêm:

Cầu thủ của CLB Rosario, Peru đã lóng ngóng sút trượt bóng ngay trước khung thành đội nhà khiến bóng đã lăn từ từ vào lưới trong trận đấu với Melgar tại giải hạng Nhất Peru. Nhiều người cho rằng đây là pha phản lưới nhà hài hước nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Pha phản lưới nhà hài hước nhất trong lịch sử bóng đá

Cụ thể tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Sport Rosario và Melgar thuộc giải Primera Division, Peru. Trận đấu đang bước sang giai đoạn căng thẳng khi cả 2 đội đều đã ghi được 1 bàn thắng, mọi sai lầm đều phải trả giá bằng bàn thua.

Thật vậy, ở phút 37, từ một cú ném biên nhanh của Melgar, thủ thành Sport Rosario băng lên phá bóng.

Bóng tưởng như rất gần mà lại ngỡ như rất xa

Bóng không may đập trúng chân cầu thủ John Carlos Tapia của đội nhà. Hậu vệ 29 tuổi lập tức quay ngược người trở lại để phá bóng trước khi cầu thủ đối phương ập tới. Mọi thứ dường như trở nên hoàn hảo cho đến khi cầu thủ này… sút trượt bóng. Bóng lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn và các hậu vệ khác của Rosario.

Đồng đội cố gắng sửa sai trong tuyệt vọng

Thậm chí “động tác giả” của John Carlos Tapia còn khiến anh quay một vòng như một “vũ công múa ba lê” trước khi nằm xoài xuống sân và nhìn bóng lăn từ từ vào lưới.

Kết thúc trận đấu trên, Sport Rosario đã phải nhận thất bại cay đắng trước Melgar với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà và hậu vệ John Carlos Tapia đã có một pha đốt lưới nhà để đời.

>>> Xem thêm chuyên mục:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?