Bạn muốn tắt quảng cáo?

James Rodriguez “vẽ trái chuối” trước khung thành ĐT Mỹ

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 14:51
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận chiến thắng 4-2 của Colombia trước ĐT Mỹ mới đây, James Rodriguez đã ghi 1 bàn thắng mở tỉ số không tưởng. Cầu thủ của Bayern vẽ một đường cong tuyệt diệu bằng chân trái trước khi bóng nằm gọn trong lưới ĐT Mỹ.

Tham khảo thêm:

Mới đây, ĐT Colombia và ĐT Mỹ đã có trận giao hữu quốc tế trên sân Raymond James. Trước một đối thủ “cửa dưới” không khó khăn để Colombia giành một chiến thắng dễ dàng với tỉ số 2-4.

Cú cứa lòng không thể cản phá của James

Colombia với nhiều cầu thủ chất lượng đội hình đã lấn lướt gần như toàn bộ trận đấu và ghi tới 4 bàn thắng vào lưới thủ thành Zack Steffen.

Đáng chú ý là bàn thắng mở tỉ số tuyệt đẹp của James Rodriguez ở phút 36. Sau đường chuyền ngắn của Santiago Arias bên cánh phải, James Rodriguez đã có quyết định táo bạo khi tự mình xoay sở và kết thúc bằng cú cứa lòng bằng chân trái.

Bàn thắng tuyệt đẹp của James vào lưới ĐT Mỹ

Bóng đi với quỹ đạo “hình trái chuối” trước khi bay vào góc cao khung thành thủ môn Zack Steffen.

Bàn thắng đẹp đến mức nhiều CĐV tại sân vận động Raymond James phải dành những tràng pháo tay không ngớt cho cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich.

Bàn thắng trên hoàn toàn xứng đáng là một trong những ứng viên cho danh hiệu Puskas bàn thắng đẹp nhất năm.

Bàn thắng giúp James giành giải bàn thắng đẹp nhất năm 2014

Vào năm 2014, James Rodriguez đã vinh dự giành giải thưởng này nhờ bàn thắng vào lưới Uruguay tại World Cup 2014. Cú vô lê thành bàn đẹp mắt của James Rodriguez đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất (42%) vượt xa các đối thủ còn lại trong cuộc đua tới giải thưởng cao quý này.

>> Xem thêm chuyên mục:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?