Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đậm PSG trên sân nhà, Koeman “đầu hàng" đối thủ

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 05:43
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau khi Barcelona nhận trận thua đậm 1-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1, Ronald Koeman tỏ ra vô cùng tuyệt vọng và thừa nhận “giương cờ trắng" trước đại diện nước Pháp.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1, dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Lionel Messi song Barcelona đã trải qua trận đấu tệ hại. Những khoảng trống cũng như sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến họ nhận trận thua đậm 1-4 ngay ở Camp Nou.

Với kết quả ấy, khả năng để gã khổng lồ xứ Catalan có thể lội ngược dòng tại lượt về là vô cùng mong manh, bởi muốn đi tiếp, đại diện bóng đá Tây Ban Nha cần ghi ít nhất 4 bàn vào lưới PSG và không để thủng lưới.

Đây rõ ràng là nhiệm vụ quá khó khăn dành cho thầy trò Koeman. Chia sẻ sau màn so tài vào rạng sáng ngày 17/2, vị chiến lược gia người Hà Lan đã có những phát biểu về trận đấu, đồng thời, tỏ ra khá tuyệt vọng khi nói về cơ hội đi tiếp.

Barcelona nhận trận thua thảm trước PSG trên sân nhà 

“Chúng ta phải thừa nhận rằng PSG đã thi đấu vượt trội hơn so với Barcelona. Họ có một đội hình chất lượng với những ngôi sao xuất sắc hơn. Thất bại này quả thực rất đau đớn nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó và lấy đó làm bài học để cải thiện trong quãng thời gian tới.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn trận lượt về nhưng thú thật, khi bạn thua tới 1-4 trên sân nhà ở lượt đi, bạn không thể có cơ hội đi tiếp tại lượt về", Koeman nhấn mạnh.

Koeman thừa nhận "đầu hàng" trước PSG 

Rõ ràng, thất bại quá đậm trước đại diện nước Pháp khiến ngay cả HLV trưởng Barcelona cũng không dám tin vào cơ hội đi tiếp dành cho đội bóng của mình. Mùa trước, đội bóng xứ Catalan dừng bước tại tứ kết. Năm nay, mọi chuyện xem chừng có vẻ còn tệ hại hơn nhiều.

Với việc chỉ đang xếp thứ 3 tại La Liga đồng thời có nguy cơ bị loại sớm ở đấu trường châu Âu, đây nhiều khả năng sẽ lại là mùa giải không mấy thành công nữa với Barcelona. Theo kế hoạch, đội bóng xứ Catalan sẽ hành quân tới sân Công viên các hoàng tử để chạm trán PSG trong trận lượt về vào rạng sáng ngày 11/3 tới.

Video highlight Barcelona vs PSG - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?