Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao bự Barca “thả thính” cực mạnh Tuchel và Chelsea

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo thuộc biên chế Barca đã có một vài động thái được xem là “thả thính” với Chelsea trong bối cảnh anh đang được hàng loạt đội bóng tại châu Âu để mắt.

Ousmane mùa giải năm nay đã từng bước lấy lại được phong độ và trở thành một nhân tố quan trọng trên hàng công của Barca dưới thời của HLV Koeman. Tốc độ, khéo léo và khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân của cầu thủ người Pháp được rất nhiều CLB mê mẩn và sẵn sàng chi tiền để mang anh về thi đấu.

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Dembele đã hé lộ HLV yêu thích nhất trong sự nghiệp của mình. Cụ thể, trả lời BeIN sports, Dembele cho biết: "Thomas Tuchel đã thực sự thuyết phục tôi, ông ấy là HLV yêu thích bậc nhất của tôi".

Dembele đánh giá rất cao HLV Tuchel

 “Với Thomas Tuchel, tôi đã chơi nhiều hơn một chút ở cánh phải vào đầu mùa giải, và sau đó tôi được chuyển sang trung tâm hơn, ở vị trí số 10, đôi khi thậm chí là ở hàng tiền vệ ba người mà bạn thấy.”

"Và ông ấy bảo tôi hãy ở trung tâm hơn một chút, uống một ly cà phê espresso như anh ấy thường nói với tôi, quả bóng sẽ đến với bạn và rồi bạn sẽ ghi bàn”.

"Sẽ rất khó để tôi rời Dortmund nếu Tuchel ở lại."

Xem thêm: Bóng đá Anh

Hiện tại, Thomas Tuchel đang là HLV của Chelsea. Kể từ khi chuyển tới Stamford Bridge để thay thế cho Frank Lampard, chiến lược gia người Đức đã “lột xác” The Blues cả về thành tích lẫn lối chơi.

Chelsea đang tràn trề cơ hội ghi tên mình ở top 4, cùng với đó là lọt vào chung kết FA Cup và đặc biệt là góp mặt tại bán kết Champions League. Rõ ràng những sự khởi sắc của Chelsea dưới thời Tuchel đang là điểm nhấn nổi bật của bóng đá châu.

Trong bối cảnh mà Dembele chỉ còn thời hạn 1 năm và đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn, Chelsea hẳn nhiên là sẽ nắm giữ lợi thế cực lớn nếu nhảy vào cuộc đua này.

Dembele đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các ông lớn châu Âu

Tuy vậy, với việc đang sở hữu những mũi khoan tấn công lợi hại như Timo Werner, Pulisic hay Hakim Ziyech thì khả năng đội bóng này liên hệ với Barca gần nhưu là không có.

Ngôi sao người Pháp đã được liên hệ với một loạt câu lạc bộ, bao gồm cả Liverpool và MU.

“Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình”

“Vẫn chưa có cuộc đàm phán nào với ban lãnh đạo mới, nhưng tôi rất vui và cảm thấy tốt ở đây.”

“Tôi không biết chủ tịch mới, nhưng ông ấy rất gần gũi với các cầu thủ. Chúng ta sẽ xem nó diễn ra như thế nào. Tôi đã cảm thấy rất tốt kể từ khi tôi trở lại. ” anh nói với beIN Sports, trích dẫn qua Football Italia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?