Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với biểu cảm của Hazard sau khi Chelsea loại Real tại bán kết cúp C1

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 06:57
4.2/5 của 3 đánh giá
Eden Hazard đã không thể toả sáng trong ngày trở lại Stamford Bridge để giúp Real đánh bại Chelsea. Tuy nhiên, anh lại gây chú ý với biểu cảm đầy bất ngờ sau khi trận bán kết nói trên kết thúc.

Hazard là cái tên được chú ý đặc biệt trong trận bán kết lượt về giữa Chelsea và Real bởi đây là lần đầu tiên tiền vệ người Bỉ trở lại Stamford Bridge kể từ ngày rời The Blues vào năm 2019.

Với kĩ thuật và khả năng sáng tạo, Hazard được kì vọng sẽ mang tới sự đột biến cho đội bóng hoàng gia TBN ở màn so tài vào rạng sáng ngày 6/5. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ này thể hiện lại không thực sự ấn tượng.

Chính điều đó khiến cho Kền kền trắng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương trước khi nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước đối thủ. Thua chung cuộc 1-3, Real đành nhường tấm vé vào chung kết cho Chelsea.

Hazard gây bất ngờ với biểu cảm vui vẻ sau khi Real thua Chelsea tại bán kết cúp C1

Đáng chú ý, dù không thể tạo ra bất cứ dấu ấn gì ở trên sân song Hazard lại biết cách gây “điểm nhấn" với những gì sau trận đấu. Cụ thể, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ống kính máy quay đã bắt được cảnh cầu thủ người Bỉ cười nói cực kỳ vui vẻ với các đồng đội cũ tại Chelsea.

Hành động có phần “hồn nhiên" của Hazard khiến cho nhiều fan hâm mộ Real có thể sẽ cảm thấy nóng mắt bởi đội bóng mà tiền vệ này đang khoác áo vừa phải nhận thất bại cay đắng, qua đó lỡ mất cơ hội vào trận chung kết Champions League.

Trong khi đó, các cổ động viên Chelsea lại tỏ ra vô cùng thích thú với hành động của Hazard. Thậm chí, có người còn bình luận đầy hài hước sau khi thấy ngôi sao một thời đội bóng cười nói vui vẻ với đồng đội cũ: “Hazard ư? Một ngày là cầu thủ Chelsea thì mãi mãi là cầu thủ Chelsea".

Hành động này khiến nhiều fan Real cảm thấy "nóng mắt"

Rõ ràng, việc Hazard cười nói thoải mái trong bối cảnh Real vừa thua trận cũng là điều không nên. Dù sao, phải thừa nhận rằng Chelsea đã thi đấu quá tốt ở màn so tài vào rạng sáng ngày 6/5.

Họ sẽ cùng Man City tạo ra trận chung kết toàn bóng đá Anh tại cúp C1 vào 2h00 ngày 30/5 tới. 

Video highlight Chelsea vs Real - bán kết lượt về cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?