Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức vỡ mộng giúp Công an Nhân dân lên hạng Nhất

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 21:55
3.2/5 của 11 đánh giá
Hỗ trợ Công an Nhân dân tới 9 cầu thủ HAGL, trong đó có nhiều gương mặt dự U20 World Cup nhưng bầu Đức không thể một tay giúp đội bóng này lên hạng.

Đầu mùa giải năm nay, bầu Đức bất ngờ đổi ý khi rút toàn bộ những cầu thủ mà mình cho Bình Định mượn để chuyển sang thi đấu cho Công an Nhân dân. Nhiều gương mặt trong 9 cầu thủ mà HAGL cho đội bóng ngành Công an mượn là những cái tên từng chinh chiến ở U20 World Cup cách đây 3 năm. Có thể kể đến trường hợp của Lương Hoàng Nam, Đinh Thanh Bình và đặc biệt là Trần Thanh Sơn.

Công an Nhân dân ghi gần 50 bàn thắng trong vòng loại. Họ được xem là ứng cử viên nặng ký cho tấm vé lên chơi ở giải hạng Nhất mùa tới. Đặc biệt khi 3/4 đội ở VCK có thể giành vé lên hạng. Nhưng Công an Nhân dân thua đá luân lưu ở lượt đầu tiên. Họ kỳ vọng sẽ thắng được Gia Định ở lượt tranh vé vớt. Nhưng sự kỳ vọng ấy trở thành thất vọng.

 

Kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Công an Nhân Dân không thể xuyên thủng lưới Gia Định trong hiệp 1. Ở hiệp 2, Thanh Sơn và đồng đội tiếp tục nắm giữ thế trận nhưng cũng không thể khai thông thế bế tắc.

Về phần mình Gia Định trung thành với lối đá phòng ngự phản công. Phút 73, Hoàng Sơn bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi cú sút trong thế cận thành của anh lại bật chân thủ môn Trung Phong dội ra để đội nhà được hưởng quả phạt góc.

Nhưng sự tiếc nuối của Gia  Định chẳng kéo dài bao lâu bởi trong pha phối hợp đá phạt từ tình huống cố định này, Hoàng Sơn đã có mặt kịp thời để đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Như vậy, Phú Thọ, Gia Định và Phù Đổng là 3 đội bóng giành quyền lên chơi hạng nhất 2021 sau giải hạng nhì 2020. Tham vọng lớn, lực lượng rất mạnh nhưng Công an Nhân Dân đành phải lỗi hẹn.

Đó cũng là sự thất vọng từ phía bầu Đức. Hoả lực mà ông cung cấp cho Công an Nhân dân vẫn không thể giúp đội bóng non trẻ này có thể hiện thực hoá tham vọng 3 năm thăng 3 hạng để sớm hiện diện ở đấu trường V.League.

Trong khi đó, Bình Định – đội bóng mà bầu Đức bất ngờ bẻ kèo không cho mượn cầu thủ HAGL sau cùng vẫn vô địch giải hạng Nhất để lên chơi ở V.League 2021.

 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?