Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern đón tin cực vui từ Coman trước cuộc đụng độ Liverpool tại Champions League

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 21:57
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng chừng tiền vệ Kingsley Coman của Bayern Munich đã gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận thắng với tỷ số 3-2 trước Augsburg, tuy nhiên mới đây mọi chuyện lại có diễn biến suôn sẻ hơn.

Tham khảo thêm: 

Ở chiến thắng 3-2 mà Bayern có được trước Augsburg vào rạng sáng nay (16/2) tại vòng 22 Bundesliga, dù tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo để giúp CLB giành 3 điểm trọn vẹn, Coman dường như lại gặp phải chấn thương.

Ngay cả HLV trưởng của Hùm xám, Niko Kovac cũng tỏ vẻ không vui về tình hình cậu học trò gặp phải: “Cậu ấy trông không ổn lắm. Chúng tôi vẫn sẽ phải chờ một lượt kiểm tra lại cụ thể vào ngày mai mới biết rõ tình hình. Khả năng ra sân của Coman là rất nhỏ, và đó thực sự là điều tôi không hề mong muốn một chút nào”.

Coman tưởng chừng đã gặp phải chấn thương nặng

Tuy nhiên theo kết quả kiểm tra đến từ đội ngũ y tế của đội chủ sân Allianz Arena, Coman hoàn toàn khỏe mạnh và anh sẵn sàng cho cuộc đấu trước Liverpool tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào 03h00 ngày 20/2 tới. 

Coman vẫn sẽ ra sân trong trận đấu tới tại Champions League

Đây thực sự là tin vui đối với các CĐV Bayern khi Coman hiện tại là con bài không thể thiếu trong sơ đồ HLV Niko Kovac. Trong quá khứ, tiền vệ người Pháp từng gặp nhiều chấn thương dai dẳng. Đáng tiếc nhất chính là chấn thương khiến anh mất suất tham dự World Cup 2018, giải đấu ĐTQG Pháp lên ngôi vô địch.

Bayern trước đó cũng đón chào sự trở lại của thủ thành Manuel Neuer sau khi anh trở lại sau chấn thương và bắt chính trong trận đấu của Bayern với Augsburg.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?