Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Điều này không thể xảy ra ở trận đấu với Liverpool”

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 12:40
5/5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của HLV Niko Kovac ngay sau chiến thắng mà Bayern Munich giành được trước Augsburg tại vòng 22 Bundesliga. Theo đó, khi được hỏi về màn so tài với Liverpool vào giữa tuần tới, ông khẳng định đội bóng không thể để xảy ra điều này.

>> Tham khảo thêm:

Giữa tuần sau, Bayern sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng giông bão tới sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hùm xám xứ Bavaria đã có cú đề pa tương đối hoàn hảo trước thềm màn so tài này khi đánh bại Augsburg ở trận đấu sớm vòng 22 Bundesliga.

Dù đã giành chiến thắng quan trọng song chia sẻ về trận đại chiến sắp tới với Liverpool, HLV Kovac vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt với đối thủ: “Họ là một trong những đội bóng tấn công đẹp mắt nhất thế giới vào lúc này. Họ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với lối chơi biến ảo. Sẽ là rất khó khăn khi phải hành quân tới Anfield vào thời điểm hiện tại”.

Khả năng phòng ngự của Bayern Munich đang gặp vấn đề

Ngoài ra, chiến lược gia 47 tuổi cũng cảnh báo học trò một điều trước chuyến hành quân tới sân của Liverpool. Ông khẳng định: “Chúng tôi phải kiểm soát thế trận và hạn chế tối đa khả năng kiểm soát bóng của đối thủ. Đặc biệt, chúng tôi không thể phạm sai lầm nơi hàng phòng ngự. Đó là điều không thể xảy ra ở trận đấu với Liverpool”.

Trong chuyến làm khách tới xứ sương mù, Bayern sẽ thiếu vắng trụ cột quan trọng trên hàng tấn công là Thomas Muller vì án treo giò từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Bên cạnh đó, khả năng ra sân của một cầu thủ khác là Kingsley Coman cũng đang bỏ ngỏ bởi chấn thương mới đây ở trận đấu với Augsburg.

Và đó là lý do HLV Kovac lo nhất ở trận đấu với Liverpool

Rõ ràng, Hùm xám xứ Bavaria đang đối mặt với muôn vàn thử thách trước cuộc so tài với đội bóng hiện đang dẫn đầu ngoại hạng Anh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?