Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ Liverpool bật mí cách để đội bóng đánh bại Bayern Munich

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 14:23
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Bayern Munich vào giữa tuần tới trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước trận đấu này, hậu vệ của The Kop là Andrew Robertson đã bật mí cách để đội bóng có thể đánh bại đại diện nước Đức.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Liverpool cùng các đồng đội đang có mặt tại trại tập huấn Marbella (Tây Ban Nha). Đây là quãng thời gian mà Lữ đoàn đỏ cố gắng có chuỗi ngày nghỉ ngơi đồng thời rèn luyện thể lực tốt nhất trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Một trong số đó là màn so tài với Bayern trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chia sẻ về cuộc đối đầu này, hậu vệ trái Robertson cho biết: “Chúng tôi phải tận dụng ưu thế sân nhà để tạo ra lợi thế cho mình trước trận lượt về. Đây là màn đối đầu đỉnh cao của bóng đá tấn công. Cách duy nhất để giành chiến thắng là toàn đội phải chơi với hơn 100% khả năng của mình bởi Bayern là đội bóng rất mạnh”.

Robertson tin rằng thi đấu với 100% khả năng, Liverpool sẽ đánh bại cả Bayern và MU

Thành tích trên sân nhà Anfield của Liverpool đang là rất tốt khi mà họ chưa thua bất cứ trận đấu nào tại thánh địa này kể từ sau khi thất bại 0-3 trước Real Madrid ở vòng bảng Champions League mùa giải 2014/15.

Ngay sau khi tiếp đón Hùm xám xứ Bavaria, The Kop sẽ có thêm một thử thách nữa khi làm khách trên sân Old Trafford của Manchester United trong trận derby nước Anh. Nói về tuần thi đấu khó khăn đang chờ đợi, Robertson khẳng định: “Đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Những thử thách sẽ giúp cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi không quá lo ngại về Bayern hay Man United. Chỉ cần chơi đúng với khả năng và duy trì sự tập trung, Liverpool có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?