Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern gặp bất lợi trước Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 12:08
3/5 của 2 đánh giá
Trận đấu giữa Bayern Munich và Chelsea diễn ra trên sân Allianz Arena nhiều khả năng sẽ phải diễn ra mà không có các khán giả cổ vũ.

Tình hình dịch bệnh virus Corona đang tiếp tục diễn biến hết sức khó lường và liên tiếp các trận đấu tại Châu Âu đã phải hoãn lại khi sự bùng phát của Covid-19 đang rất khó kiểm soát.

Để đảm bảo cho tình hình sức khỏe của các cầu thủ cũng như hạn chế tối đa việc lây lan của dịch bệnh, một vài trận đấu đã phải diễn ra mà không có các khán giả. Sắp tới đây, trận đấu lượt về giữa Bayern Munich và Chelsea nhiều khả năng cũng phải được tổ chức trong tình trạng tương tự vì những lo ngại về dịch bệnh Covid-19.

Tại Đức, những sự kiện thu hút khoảng 1000 khán giả trở lên đang đứng trước nguy cơ phải hủy bỏ hay hoãn lại, và cuộc đối đầu giữa Chelsea và Bayern Munich lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League sẽ được diễn ra tại Allianz Arena, với dự kiến sẽ có hơn 80.000 cổ động viên đến từ cả hai đội. Sân Allianz Arena cũng nổi tiếng là một trong những SVĐ luôn được phủ kín trong mỗi trận đấu của Hùm Xám trong mùa giải năm nay.

Sân Allianz Arena sẽ không có khán giả trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa Bayern và Chelsea

Nếu như phải thi đấu mà không có khán giả cổ vũ, đây sẽ là một bất lợi đối với đội chủ nhà Bayern Munich khi chắc chắn, lượng fan của Hùm Xám xứ Bavaria sẽ rất đông đảo khi trở về sân nhà trong khi đó Chelsea sẽ chỉ có một bộ phận CĐV sang cổ vũ từ Anh.

Tuy vậy, đây cũng không phải là một vấn đề mà Bayern phải quá băn khoăn khi họ đã có được lợi thế dẫn trước tới 3 bàn trên sân khách với thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi ngay tại Stamford Bridge. Chỉ cần một trận hòa hay thậm chí là thua với tỷ số 0-2, Hùm Xám vẫn có quyền đi tiếp vào vòng tứ kết với lợi thế quá lớn.

Bayern đã có được lợi thế quá lớn sau lượt đi với 3 bàn thắng trên sân khách

Về phần Chelsea, không chỉ để thua ở trận lượt đi mà ở lượt về họ cũng sẽ không có được sự phục vụ của những công thần như Marcos Alonso do phải nhận thẻ đỏ, hay tiền vệ Jorginho do cũng đã phải nhận đủ số thẻ vàng và phải thụ án treo giò ở trận đấu tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?