Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đón tin cực vui trước màn tái đấu Atletico

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu u diễn ra vào ngày 12/3 tới, Liverpool đã đón nhận thông tin cực vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, tiền vệ Jordan Henderson đã sẵn sàng tái xuất khi Liverpool tiếp đón Atletico trên sân nhà Anfield vào ngày 12/3 tới. Tiền vệ người Anh dính chấn thương ở trận thua 0-1 của Lữ đoàn đỏ trước chính đối thủ trên đất TBN vào ngày 19/2 vừa qua và theo dự kiến ban đầu, anh sẽ mất khoảng 1 tháng để có thể bình phục.

Dù vậy, Henderson đã trở lại nhanh hơn rất nhiều. Ở 2 buổi tập gần nhất của đội bóng, cầu thủ này đều xuất sắc hoàn thành. Bởi vậy, anh hoàn toàn sẵn sàng cho màn tái đấu với đại diện thủ đô TBN ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui đối với HLV Jurgen Klopp cũng như các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ bởi Henderson là cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa đội bóng. Kinh nghiệm cùng sự chắc chắn mà anh tạo ra giúp cho Liverpool luôn duy trì sự chủ động và tạo ra thế trận pressing liên tục về phía khung thành đối phương.

Henderson dính chấn thương ở trận lượt đi

Có Henderson, nhiều khả năng bộ 3 tiền vệ mà Klopp sử dụng ở cuộc so tài sắp tới sẽ là Fabinho cùng với Henderson và Wijnaldum. Đây là tuyến giữa cơ động, vừa có sự sáng tạo lại vừa tạo ra chắc chắn. Hiện tại, The Kop đang gặp bất lợi so với đối thủ khi thất bại 0-1 ở trận lượt đi.

Dù vậy, với cách biệt 1 bàn, các fan hâm mộ của đại diện ngoại hạng Anh vẫn có thừa sự tin tưởng rằng đội bóng con cưng sẽ lật ngược thế cờ. Nên nhớ, ở mùa giải năm ngoái, Liverpool từng thua 0-3 trước Barcelona song vẫn đánh bại đối thủ 4-0 trên sân nhà để thắng chung cuộc 4-3 và giành vé vào chơi trận chung kết.

Nhưng anh đã sẵn sàng tái xuất ở lượt về

Liverpool đang gần như cầm chắc trong tay chức vô địch ở đấu trường quốc nội, bởi vậy, họ sẽ dồn toàn bộ lực lượng để thi đấu tại cúp C1, nơi mà đội bóng này đang là nhà đương kim vô địch. Với Atletico, mùa giải năm ngoái, họ từng thắng 2-0 ở lượt đi song vẫn thua ngược 0-3 khi làm khách trước Juventus.

Chắc chắn, bài học đó sẽ là điều mà thầy trò Diego Simeone không bao giờ muốn lặp lại ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?