Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham sứt mẻ lực lượng trước lượt về vòng 1/8 Champions League

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 05:31
5/5 của 1 đánh giá
Tottenham đang trải qua những ngày tháng thực sự khó khăn do chấn thương của một vài trụ cột. Trước chuyến hành quân đến sân nhà của Leipzig, họ tiếp tục đón tin buồn về tình hình lực lượng.

Đã 5 trận liên tiếp Tottenham không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại. Mở màn cho chuỗi thành tích bết bát là trận thua 0-1 ngay trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 trước Leipzig. Họ thậm chí còn bị đối thủ ép sân và liên tục uy hiếp khung thành.

Ngay sau trận trên, Gà trống tiếp tục thua Chelsea, Wolves tại . Họ thậm chí còn không thể hạ gục nổi một Norwich yếu kém và bị đối thủ loại khỏi FA Cup sau loạt penalty cân não. Vừa qua, đoàn quân của Jose Mourinho cũng phải chật vật mới lấy được 1 điểm từ tay Burnley.

Tottenham đang trải qua những ngày tháng u ám

Có nhiều nguyên nhân lý giải cho chuỗi thành tích bết bát kể trên. Bên cạnh hạn chế về mặt chiến thuật, tình hinh lực lượng cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn. Hai nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của Tottenham là Harry Kane và Son Heung-min đang phải điều trị chấn thương. Những cái tên còn lại như: Dele Alli, Lucas Moura hay Erik Lamela thi đấu thậm chí còn dưới mức tròn vai.

Trong giai đoạn khó khăn, tân binh mùa Đông Steven Bergwijn được Người đặc biệt tin tưởng. Cầu thủ này có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi ghi 1 bàn vào lưới Man City giúp đội nhà thắng 2-0. Đầu tháng 3, anh cũng xé lưới Wolves. Tuy nhiên, vận đen đã đến với chân sút sinh năm 1997 khi anh gặp chấn thương mắt cá chân trong trận hoà 1-1 với Burnley vừa qua. Thông tin này được trang chủ của Tottenham xác nhận. Tệ hơn, Bergwijn sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Bergwijn nhiều khả năng bỏ lỡ trận đại chiến với Leipzig

Chia sẻ về tin không vui này, Mourinho nói: “Đây thực sự là tin không vui nhưng dù sao chúng tôi cũng sẽ đến Đức với tất cả những gì tốt nhất. Sẽ không có bất cứ cầu thủ nào mệt mỏi hay chấn thương trong chuyến đi này. Chúng tôi chỉ có 2 lựa chọn là quyết thắng hoặc thất bại”. Bergwijn không thể thi đấu, nhiều khả năng Deli Alli sẽ đảm nhận vị trí cao nhất trên hàng công. Tài năng trẻ Troy Parrot cũng có thể được sử dụng trong tình thế bất khả kháng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?