Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema: “Bạn không thể biết được tôi làm được những gì trên sân đâu”

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

Karim Benzema đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Solari. Vào rạng sáng nay, anh đã khiến tất cả mọi người đang có những chỉ trích dành cho anh phải câm lặng bằng cú đúp cào lưới Plzen. Phát biểu sau trận đấu, Benzema khẳng định cho mọi người cùng biết anh vẫn chưa hết thời.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Viktoria Plzen trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng . Chiến thắng này giúp Los Blancos đứng đầu bảng G với 9 điểm, hơn AS Roma về hiệu số bàn thắng bại.

Benzema bị chỉ trích sau quãng thời gian không ghi bàn

Về phía cá nhân Benzema, tiền đạo người Pháp đã lập một cú đúp trong chiến thắng 5 sao và cũng là bàn thắng thứ 200 của anh cho Real Madrid. Phát biểu sau trận đấu, Benzema đã có một thông điệp cho tất cả những người chỉ trích anh trong những ngày gần đây.

“Khi tôi được thi đấu, bạn không thể biết tôi làm được những gì đâu”, Benzema phát biểu sau trận đấu.

“Tôi muốn kiến tạo, thi đấu và ghi bàn như những gì một tiền đạo thường làm”

3 bàn thắng sau 3 trận là câu trả lời của Benzema

“Nó luôn luôn giống nhau nhưng tôi chơi bóng để làm nên lịch sử và đôi khi mọi người thường chỉ trích với những gì tôi đã làm trên sân cỏ”

“Nhưng tôi sẽ không phiền lòng bởi những chỉ trích ấy, tôi đã 30 tuổi và đã có con rồi”

“Chúng tôi cảm thấy rất tốt dưới thời HLV Solari. Tôi mong muốn ông ấy sẽ gắn bó với CLB ít nhất là đến cuối mùa giải. Ông ấy là một vị HLV tuyệt vời”, Benzema nói thêm.

Cuối tuần này Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Celta de Vigo. Đây là cơ hội cho thầy trò HLV Solari cải thiện vị trí trên BXH La Liga.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?