Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema san bằng kỷ lục của Eto’o trong ngày Real bại trận

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 13:07
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo người Pháp đã san bằng kỷ lục của Báo đen – Samuel Eto’o về thành tích ghi bàn ở La Liga đối với một cầu thủ không thuộc quốc tịch Tây Ban Nha.

Sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Barcelona tại trận El Clasico, không ai nghĩ Real Madrid lại có thể gục ngã nhanh đến vậy ở ngay trận đấu sau đó với Real Betis. Chính HLV Zidane đã thừa nhận đây là trận đấu tệ hại nhất của đội nhà kể từ đầu mùa giải và việc trắng tay là điều tất yếu đối với những gì các cầu thủ đang thể hiện.

Người duy nhất để lại dấu ấn bên phía Real Madrid ở trận đấu vừa rồi là tiền đạo người Pháp – Karim Benzema khi anh đã có bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1 từ chấm phạt đền để giúp Real bước vào giờ nghỉ với tỷ số 1-1.

Đáng chú ý, bàn thắng này cũng đã giúp cho Benzema cân bằng thành tích của tiền đạo người Cameroon – Samuel Eto’o khi trở thành cầu thủ ngoài Tây Ban Nha ghi bàn nhiều thứ 5 giải đấu, với 162 pha lập công.

Benzema san bằng thành tích ghi bàn của Samuel Eto'o tại La Liga

Hai người dẫn đầu danh sách những chân sút tốt nhất không phải người Tây Ban Nha tại La Liga, chính là hai siêu sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Chân sút của Barcelona đã có được 438 pha lập công tại đấu trường này, trong khi đó siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã có được 311 bàn thắng.

Xếp lần lượt ở vị trí thứ 3 và 4 là các cựu danh thủ Hugo Sanchez (Mexico) với 234 bàn thắng và Afredo Di Stefano (Argentina)  với 227 pha lập công.

Về phần Karim Benzema, anh đã có hơn 10 mùa bóng chơi cho Real Madrid và thành tích này là một phần thưởng xứng đáng giành cho anh. Trên thực tế, trong những năm đỉnh cao, Benzema thường xuyên phải sống dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo và anh không thường xuyên có được vị trí đá cắm.

Tiền đạo người Pháp đã trở lại với vai trò chủ công của Real sau khi CR7 rời đi

Sau khi CR7 nói lời chia tay với Real Madrid, Benzema đã được trở lại với vai trò chủ công của Real Madrid và anh đã đảm nhiệm vai trò này rất tốt trong khoảng thời gian Luka Jovic đang xuống phong độ thảm hại và không có nhiều đóng góp cho Los Blancos.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?