Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real thua đau Betis, Zidane thừa nhận điều cay đắng

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 10:16
5/5 của 2 đánh giá
Real Madrid đã bất ngờ thất bại 1-2 trước Real Betis tại vòng 27 La Liga qua đó đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona. Chia sẻ sau màn so tài, HLV Zinedine Zidane đã phải thừa nhận điều cay đắng.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ song Real đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Betis ở trận đấu thuộc vòng 27 La Liga. Kết quả này khiến cho đội bóng hoàng gia TBN đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barcelona với 2 điểm ít hơn.

Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng đối với Real bởi sau chiến thắng ở trận siêu kinh điển, người ta tin rằng thầy trò Zidane sẽ băng băng tiến tới chức vô địch. Chia sẻ về màn so tài vừa qua, vị chiến lược gia người Pháp cũng phải thừa nhận sự thật cay đắng khi khẳng định:

“Đây là trận đấu tệ nhất trong mùa giải này của Real Madrid. Chúng tôi thiếu tất cả mọi thứ cần có, tốc độ, tinh thần và sự tập trung. Thất bại là xứng đáng khi mà Real đã chơi quá thiếu sức sống. Tôi nhận trách nhiệm về trận thua đáng xấu hổ vừa qua của CLB. Tất cả lời giải thích vào thời điểm này sẽ đều là vô nghĩa".

Real nhận thất bại đau đớn trước Betis

Ở trận thua vừa qua, Real còn đón nhận thông tin không vui khi thủ thành Thibaut Courtois phải tập tễnh rời sân sau khi màn so tài nói trên khép lại. Theo nguồn tin từ báo giới TBN, cầu thủ này đã gặp vấn đề về cơ bắp và sẽ phải trải qua buổi kiểm tra y tế trong ít ngày tới để xem xét tình hình cụ thể. 

Real đang đối mặt với một mùa giải trắng tay sau khi đã bị loại khỏi cúp nhà vua, giờ họ tiếp tục bị Barcelona vượt mặt ở La Liga trong khi thất bại 1-2 trước Man City ngay trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Và Zidane đã phải thừa nhận điều cay đắng sau trận

Nói thêm về hành trình sắp tới của CLB, Zidane cho hay: “Đúng là chúng tôi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, tuy nhiên, Real là một đội bóng lớn và vì thế những thách thức như vậy sẽ chỉ làm chúng tôi thêm phần quyết tâm. Tôi vẫn tự tin vào thành công ở mùa giải này cùng với đội bóng".

Sau thất bại trước Betis, Real sẽ tiếp đón Eibar trên sân nhà ở vòng 28 La Liga trước khi hành quân đến Etihad để đối đầu Man City trong trận lượt về cúp C1 châu Âu vào ngày 19/3 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?