Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Ballack công kích, HLV Joachim Low được học trò bênh vực

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 12:07
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ ĐT Đức, Michael Ballack mới đây đã lên tiếng chỉ trích người đồng hương Joachim Low về việc HLV này vẫn còn tại vị ở Die Mannschaft sau thất bại tại World Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Toni Kroos đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực người thầy của mình tại ĐTQG khi Ballack đặt dấu hỏi về lý do chiến lược gia người Đức vẫn đang cầm quân cho đến thời điểm hiện tại.

Cựu tiền vệ của Bayer Leverkusen là một nhân vật nổi tiếng của nền bóng đá hàng đầu châu Âu này. Anh đã ra sân tổng cộng 98 trận cho ĐTQG và chơi 2 trận chung kết World Cup 2002 và Euro 2008.

Tại World Cup 2018, Đức đã gây ra nỗi thất vọng rất lớn khi bị loại ngay từ vòng bảng cho dù được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch.

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, HLV Joachim Low hiện vẫn đang dẫn dắt Die Mannschaft. Điều đó thực sự đã khiến Ballack không hài lòng.

Ballack nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc khi còn thi đấu cho ĐT Đức

Và cậu học trò đang chơi cho Real Madrid của chiến lược gia 58 tuổi này đã đáp trả lại ngay: “Chúng tôi  sẽ quay trở lại ngay lập tức”.

“Một số người nói bạn không thể tiếp tục nếu với tình hình tồi tệ bạn đang gặp ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi tin Low đã có những ý tưởng mới rồi”.

“Ballack nghĩ cần có một sự thay đổi. Có lẽ anh ta muốn tiếp quản chiếc ghế đó”.

“Tôi tin toàn đội sẽ trở lại mạnh mẽ cùng với Low. Ông ấy đã chứng minh được năng lực trong suốt những quãng thời gian qua”.

Kroos vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Joachim Low

“Ông ấy đã sẵn sàng để thay đổi và phát triển bản thân hơn nữa”.

>> Xem thêm: Arsenal và Man United ngắm đến “tiểu” Kroos

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?