Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Ligue 1, Mbappe tiếp tục tạo kỉ lục ở đội tuyển quốc gia

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của PSG, Kylian Mbappe tiếp tục khiến người hâm mộ bóng đá sửng sốt với phong độ chói sáng mình thể hiện. Sau khi lập kỉ lục ở Ligue 1, cầu thủ này lại tạo ra thêm một cột mốc đáng nhớ nữa khi khoác áo đội tuyển quốc gia.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, với bàn thắng vào lưới Iceland ở trận hòa 2-2 giữa Pháp và đối thủ này vào rạng sáng nay, Mbappe đã tạo ra một thành tích ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Đó là pha lập công thứ 10 mà tiền đạo này ghi được cho Les Bleus, giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Pháp có được số bàn thắng như vậy khi chưa bước sang tuổi 20.

Trước đó, Mbappe cũng đã tạo ra kỉ lục đáng nhớ tại Ligue 1 khi là gương mặt “nhỏ tuổi” nhất có 4 pha lập công trong 1 trận đấu. Đáng nói hơn, thành tích ấy đã kéo dài suốt 45 năm trước khi bị chân sút 19 tuổi chinh phục.

Mbappe tiếp tục nổ súng khi khoác áo ĐT Pháp

Rõ ràng, Mbappe đang là một trong những tiền đạo đẳng cấp bậc nhất thế giới vào thời điểm này. Không chỉ bùng nổ ở màu áo CLB mà cựu cầu thủ AS Monaco còn là nhân tố quan trọng khi trở về đội tuyển quốc gia.

Trong trận đấu vào rạng sáng nay, Mbappe là người ấn định kết quả hòa 2-2 cho nhà ĐKVĐ thế giới khi thực hiện thành công quả đá phạt đền ở phút thi đấu cuối cùng. Trước đó, Les Bleus từng bị đối thủ dẫn 2-0 sau 58 phút.

Pha lập công ấy giúp anh tạo nên kỉ lục đáng nhớ ở ĐTQG

Sau màn đối đầu với Iceland, Pháp sẽ có 5 ngày nghỉ. Họ sẽ gặp Đức tại UEFA Nations League, giải đấu mà Les Bleus đang tạm thời dẫn đầu nhóm 1 với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?