Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Ballack ngạc nhiên vì HLV Low chưa bị sa thải

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 21:28
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Michael Ballack tỏ ra hết sức bất ngờ khi Liên đoàn bóng đá Đức vẫn tín nhiệm HLV Joachim Loew dẫn dắt ĐT Đức sau thất bại của Cỗ xe tăng tại World Cup 2018.

Xem thêm:

Ngôi sao một thời của bóng đá Đức, Ballack vừa lên tiếng bày tỏ sự ngạc nhiên với việc HLV Loew khi ông vẫn tại vị ở chiếc ghế thuyền trưởng tại ĐT Đức. Sau thất bại của Cỗ xe tăng ở World Cup 2018, huyền thoại này cho rằng chiến lược gia 58 tuổi xứng đáng bị thay thế bởi một người khác.

Die Mannschaft đã bị loại ngay từ vòng bảng tại cúp thế giới với vị trí bét bảng – một nỗi thất vọng tràn trề của nhà ĐKVĐ 4 năm trước. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vẫn dành sự tin tưởng cho HLV  Loew bằng cách tiếp tục tín nhiệm vị chiến lược gia này dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Ballack bất ngờ vì HLV Joachim Low không bị sa thải sau World Cup 2018

Quyết định trên đã khiến Ballack vô cùng khó hiểu. Huyền thoại người Đức tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của các nhà chức trách LĐBĐ nước này. Trả lời tờ Deutsche Welle, cựu danh thủ cho biết:

“Tôi cùng với rất nhiều người cảm thấy bất ngờ khi ông ấy (HLV Loew) vẫn giữ được chiếc ghế của mình. Ông ấy đã dẫn dắt đội tuyển quá lâu. Và đôi khi bạn phải thừa nhận rằng mọi thứ đã không hoạt động trơn chu sau một khoảng thời gian dài”

Huyền thoại 42 tuổi cho rằng LĐBĐ Đức cần có hành động thay đổi

“Theo một cách khách quan, tôi vẫn hi vọng ĐT Đức với HLV Loew sẽ giành được chức vô địch bởi chúng ta có những cầu thủ tài năng, bạn không nên nói những điều khác xảy ra trước World Cup. World Cup năm nay là nỗi thất vọng lớn, và đó là lý do ta nên làm điều đó (sa thải Loew)”

“Thực sự, cần phải đánh giá điều đó, chứ không phải chỉ nói rằng “chúng tôi sẽ cân nhắc việc đó” trong khi thực tế là ông ấy vẫn tại nhiệm. Một người không thể đưa ra những quyết định này. Tôi nghĩ đó là trách nhiệm của rất nhiều người, cần phải thay đổi cả hệ thống này”, Ballack kết lời.

Ballack cho rằng chiến thuật của người thầy cũ đã lỗi thời

Tới đây, ĐT Đức sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Hà Lan vào rạng sáng ngày 14/10. Đây có thể là cơ hội để kiểm chứng niềm tin của LĐBĐ Đức liêu có đặt đúng chỗ? HLV Loew sẽ còn rất nhiều việc phải làm để xây dựng lại hệ thống Cỗ xe tăng hoạt động trơn chu trở lại.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?