Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho cho rằng cầu thủ này còn đắt giá hơn cả Ronaldo và Messi

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 12:10
5/5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho tin rằng ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe xứng đáng được là cầu thủ dắt giá nhất hành tinh.

Xem thêm:

Jose Mourinho tin rằng với độ tuổi “vẫn còn xanh” của Kylian Mbappe và khả năng tuyệt vời sẽ khiến tài năng trẻ này có giá trị hơn cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Mbappe đã vô địch World Cup, lên ngôi vô địch Ligue 1 2 lần, ghi được 55 bàn thắng và kết thúc ở vị trí thứ 4 trong cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng. Cầu thủ người Pháp đạt được tất cả những điều trên trước ngày sinh nhật 21 tuổi.

Mbappe giành nhiều danh hiệu danh giá khi chỉ mới 21 tuổi

HLV cũ của Chelsea cũng cho rằng tiền đạo trẻ người Pháp có thể sẽ có mức giá chuyển nhượng cao hơn cả cầu thủ đắt giá nhất hiện tại, người đồng đội Neymar tại PSG.

“Với một cầu thủ như Mbappe, khi bạn nói về tương lai, bạn sẽ không cần phải nói rằng cậu ấy sẽ như nào trong 5 năm hay 10 năm nữa”, Mourinho chia sẻ với beIN Sport. “Hãy chỉ nên tập trung vào hiện tại. Cậu ấy quá sức ấn tượng”.

“Tôi nghĩ nếu xem xét tuổi của cậu ấy so với tuổi của những Messi, Ronalo và Neymar thì tôi nghĩ rằng Mbappe là cầu thủ có giá trị nhất thế giới. Nếu có một thương vụ chuyển nhượng diễn ra bây giờ thì cậu ấy sẽ là cầu thủ đắt giá nhất bóng đá hiện tại”.

Mourinho tin rằng Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất hiện tại

Mbappe ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Marseille trước khi lên tuyển tập trung cho vòng loại Euro 2020 sắp tới.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?