Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng như chẻ tre tại Ligue I, HLV Tuchel vẫn đau lòng về Champions League

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

HLV Tuchel vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi đau Champions League dù PSG đang duy trì phong độ cao tại Ligue I.

Xem thêm:

Sau thất bại khó nuốt trôi trước Man United và đánh rơi chiếc vé lọt vào tứ kết Champions League, thầy trò HLV Thomas Tuchel quay trở lại Ligue I và làm gỏi FC Dijon cùng Olympique Marseille. Hai chiến thắng liên tiếp giúp Paris St Germain tiếp tục tỏ ra “vô đối” trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương tại giải quốc nội.

PSG vẫn đang duy trì phong độ tại Ligue I

Thế nhưng những thắng lợi liên tiếp cũng không thể làm vơi bớt “nỗi đau Champions League” của các CĐV cũng như chính tập thể PSG vào thời điểm này. Chia sẻ sau chiến thắng trước Olympique Marseille, HLV Tuchel thẳng thắn chia sẻ:

“Nếu mọi người làm như vậy, tôi rất thất vọng. Tôi biết mọi người thất vọng sau trận thua Manchester United nhưng chúng tôi cần người hâm mộ đứng sau lưng ủng hộ ở những trận kế tiếp để tìm lại khí thế chiến thắng. BHL và cầu thủ mới là những người buồn bã hơn người hâm mộ. Một cuộc phản đối sẽ không giúp ích cho bất cứ ai hết. Chúng tôi cần người hâm mộ”.

HLV Tuchel vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau Champions League

“Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó nuốt trôi nhưng mọi chuyện đã kết thúc và chúng tôi nên phấn đấu những mục tiêu còn lại. Chúng tôi cần phải im lặng và giữ bình tĩnh. Tôi biết rất khó để mong các bạn nguôi ngoai nhưng tôi vẫn phải bảo vệ các cầu thủ của mình, họ đều là những chàng trai thật phi thường”. HLV người Đức lên tiếng bảo vệ các học trò.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?