Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar khẳng định Mbappe có thể trở thành cầu thủ số 1 thế giới trong tương lai

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Trước sự xuất sắc của Mbappe, Neymar cho rằng người đồng đội trẻ hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Trong quãng thời gian Neymar cùng Edinson Cavani dính chấn thương, Kylian Mbappe đã gánh vác vô cùng xuất sắc hàng công của PSG. Lần lượt các kỷ lục lớn nhỏ đã bị ngôi sao trẻ của bóng đá Pháp xô đổ. Tài năng chói sáng của Mbappe đang giúp PSG vẫn chắc suất ngôi vị đầu bảng tại Ligue I cùng một chiến thắng thuyết phục trước Man United ngay tại Old Trafford.

Mbappe vẫn đang tỏa sáng tại PSG

Chứng kiến Mbappe luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian mình dính chấn thương, Neymar đã không ngần ngại dành tặng những lời khen cho người đồng đội trẻ tuổi:

“Tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi gọi Mbappe là ‘Cậu bé vàng’. Tôi dành cho cậu ấy một sự tôn trọng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá trong tương lai. Mbappe rất chuyên nghiệp, kể cả trong tập luyện và thi đấu”.

Neymar khâm phục tài năng của người đồng đội trẻ

“Cậu ấy năm nay mới 20 tuổi, Mbappe vẫn có thể tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới, tôi nghĩ là như vậy. Tôi muốn tiếp tục có sự hợp tác với Mbappe, tôi muốn cùng cậu ấy và PSG chinh phục những danh hiệu”. Neymar khẳng định thêm về mối quan hệ với người đồng đội trẻ tuổi.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?