Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giám đốc điều hành PSG hé lộ cách thuyết phục Mbappe từ chối Real Madrid

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc điều hành của đội bóng nhà giàu nước Pháp Luis Ferrer đã hé lộ những chi tiết về cách ông đã thuyết phục ngôi sao đắt giá của PSG – Kylian Mbappe chối bỏ sức hút đến từ Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Mbappe từng là một trong những món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng vào năm 2017 khi đóng vai trò then chốt giúp cho Monaco có được thành tích lọt vào đến bán kết của UEFA Champions League năm đó.

Có rất nhiều đội bóng trên thế giới muốn sở hữu chữ ký của tài năng trẻ này trong đó có cả đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid tuy nhiên sau tất cả, PSG mới là đội bóng mà Mbappe gia nhập vào mùa giải năm sau.

Mbappe đã từng rất đắn đo giữa Real Madrid và PSG

“Chúng tôi đã phải hoạt động tích cực gấp đôi so với những gì Real Madrid đã làm”, Luis Ferrer chia sẻ với Infobae.

“Chúng tôi đã đến nhà riêng của Kylian, nói chuyện với những người thân của cậu ấy và chia sẻ về kế hoạch của chúng tôi… Ngoài ra còn rất nhiều những việc khác nữa mà đại diện của câu lạc bộ đã làm để cho Kylian thấy PSG thực sự muốn có cậu ấy”.

“Thật may mắn làm sao, Kylian đã đồng ý, và thương vụ đã thành công tốt đẹp sau đó. Về cơ bả, chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Kylian về với câu lạc bộ”.

Ông Luis Ferrer đã rất tích cực trong việc thuyết phục Mbappe về với PSG

Không phụ sự tin tưởng của đội bóng nhà giàu nước Pháp, Mbappe đã có được bước tiến xa sau khi cập bến PSG, 50 bàn thắng cho đương kim vô địch Ligue 1 đến thời điểm hiện tại là minh chứng cho điều đó, chưa kể đến là chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp trên đất Nga mùa hè năm ngoái.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?