Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người của Bale gửi thông điệp cực gắt đến NHM Real Madrid

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Gareth Bale đang phải đối mặt vói cơn mưa chỉ trích của người hâm mộ sau màn trình diễn nghèo nàn ở mùa giải này. Đối diện với những phản ứng tiêu cực người đại diện của cầu thủ xứ Wales đã có những thông điệp cực gắt.

Tham khảo thêm:

Mặc dù là một phần trong kỷ nguyên thống trị bóng đá châu Âu cùng Real Madrid nhưng ở mùa giải này tiền đạo 29 tuổi vẫn tiếp tục nhận phải những chỉ trích thậm tệ của người hâm mộ và giới chuyên môn. Đáng nói những tiếng la ó xuất hiện trên khán đài xuất phát từ chính CĐV đội chủ nhà.

Chấn thương liên miên khiến Bale không còn duy trì được phong độ đỉnh cao

Jonathan Barnett, người đại diện của Bale không thể giữ sự bình tĩnh khi NHM Kền kền trắng nhanh chóng “gạt phăng” những đóng góp của anh cho đội bóng trong suốt 6 năm qua.

“Thế hệ NHM Real này sẽ nói về những bàn thắng của Gareth trong nhiều năm tới. Thành thật mà nói, họ nên xấu hổ về bản thân”, Barnett nói với Sky Sports.

“Gareth xứng đáng nhận được sự tôn trọng lớn nhất. Cách người hâm mộ Real đối xử với anh ấy không có gì là ô nhục”

“Trong sáu năm anh ấy ở Tây Ban Nha , anh ấy đã chiến thắng tất cả. Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Những người hâm mộ đó nên đến mà hôn chân anh ấy”

Người của Bale gửi thông điệp cực gắt đến NHM Real Madrid

“Bất chấp những gì báo chí Tây Ban Nha đang đưa tin về việc anh ấy không nói thông thạo tiếng Tây Ban Nha à không có vấn đề gì giữa anh ấy và những cầu thủ còn lại của Real. Những người viết những điều này không biết gì về anh ấy”

“Chưa có một cuộc thảo luận nào về việc Gareth rời Madrid. Anh ấy sẽ không đi đâu vào mùa hè này. Mặc dù đã được báo cáo, anh ấy hài lòng, anh ấy muốn ở lại Real và họ vẫn cần anh ấy”

Mùa giải này những chấn thương liên miên khiến ngôi sao người xứ Wales không thể duy trì phong độ đỉnh cao. Anh mới chỉ ghi 7 bàn trong 21 trận đấu tại La Liga cho Los Blancos.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?