Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm lý do để “người anh em thiện lành” Messi nổi khùng trong trận El Clasico

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 07:38
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tờ Dailymail tiết lộ cuộc nói chuyện căng thẳng giữa hậu vệ cánh trái của Real, Sergio Reguilon với Messi và Suarez trong trận El Clasico diễn ra cuối tuần qua. Đây cũng là lý do khiến một Messi vốn hiền lành cũng muốn nổi khùng.

Tham khảo thêm:

Trận El Clasico La Liga đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Barcelona. Thắng trận này, Barcelona củng cố ngôi đầu bảng với 60 điểm sau 26 vòng đấu, hơn đại kình địch Real Madrid lên đến 12 điểm.

Như thường lệ trận Siêu kinh điển vẫn diễn ra trong không khí căng thẳng. Những cuộc cãi vã bắt đầu xuất hiện khi các cầu thủ cả 2 đội cho rằng trọng tài điều khiển trận đấu chưa có những quyết định hợp lý.

Reguilon là nguyên nhân dẫn đến cuộc cãi vã vào cuối trận

Ngoài tình huống đội trưởng Ramos cố tình chơi xấu Messi nhưng không phải nhận án phạt nào từ trọng tài còn có tình huống hậu vệ trái của Real, Sergio Reguilon có lời lẽ xúc phạm đến các cầu thủ của Barca.

Messi đã rất tức giận sau pha va chạm ác ý của Ramos. Chưa xả được cơn giận, M10 tiếp tục nhận được lời lẽ không hay của Sergio Reguilon ở những phút cuối trận.

Cụ thể cầu thủ trẻ của Real Madrid đã quay về phía Suarez và nói: “Đừng chạm vào người tao… đừng chạm vào… mày là thằng xấu xí”

Ngay sau khi nghe được những lời lẽ khiêu khích với Suarez, đội trưởng Messi lập tức chạy lại chỗ Reguilon để bảo vệ người đồng đội. Chẳng ngán ai, Reguilon chửi luôn cả Messi: “Cái gì? Mày nói cái gì? Điều gì khiến mày bận tâm thế hả bọ chét ( có nghĩa là La Pulga – biệt danh do các anti fan đặt cho Messi)”

Messi nổi tiếng là cầu thủ hiền lành tuy nhiên khi một ai đó động chạm đến người đồng đội của M10, anh sẵn sàng làm mọi cách để “trả thù”. Còn nhớ ở trận Siêu kinh điển hồi tháng 5 năm ngoái, Messi có một pha trả đũa với Ramos sau khi đội trưởng của Real có hành vi đánh cùi chỏ Suarez ngay trước đó chỉ một phút. Dù nhận phải thẻ vàng nhưng tình huống vào bóng của Messi nhận được sự ủng hộ và sự hả hê của NHM Barca.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?